Cuộc đào thoát ồ ạt ở PSG: Mbappe, Al-Khelaifi, Leonardo và Pochettino sẽ ra đi vào tháng 6

Theo nhà báo Romain Molina, PSG sẽ thực hiện nhiểu thay đổi trước mùa giải tới. Kylian Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng trong khi Al-Khelaifi, Leonardo và Mauricio Pochettino đều sẽ rời đội bóng thành Paris.
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG

Đang có khá nhiều căng thẳng ở PSG. Việc bị loại khỏi Champions League trước Real Madrid, khi họ đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu, đã dẫn đến rất nhiều thất vọng và chia rẽ.

Nhiều người có thể rời CLB vào tháng 6 và nhà báo Pháp Romain Molina nói với đài phát thanh Tây Ban Nha 'Cadena SER' trên chương trình 'Carrusel Deportivo' rằng tình huống đó nghiêm trọng như thế nào.

Về khả năng Mbappe gia hạn với PSG, nhà báo tỏ ra rõ ràng và cho rằng đó không phải là khả năng. Real Madrid được cho là sẽ bổ sung những bước cuối cùng trước khi Mbappe gia nhập đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Molina đã đi xa hơn và nói về chuyện ra đi của những người khác. như Nasser Al-Khelaifi.

Molina thừa nhận rằng chiếc ghế chủ tịch còn rắc rối nhiều hơn người ta nghĩ. Vị chủ tịch người Qatar có một số vấn đề nội bộ với nhân viên của CLB, rắc rối chuyện tiền lương và thậm chí mối quan hệ giữa ông và Leonardo rất tệ.

Ngoài ra, Al-Khelaifi được cho là sẽ phải đối mặt với các tòa án ở Thụy Sĩ vì "đã cung cấp các tài liệu sai lệch và vì đã nói dối qiuan tòa trong một vụ án tham nhũng". Scandal này, theo báo chí, đã bị rò rỉ bởi một người nào đó trong bộ sậu của Al-Khelaifi.

Romain Molina cũng nói về Leo Messi, người không làm được mọi thứ mà anh ấy mong đợi với bản hợp đồng của mình. Nhà báo người Pháp không dám nói liệu cầu thủ người Argentina có rời Parc des Princes hay không, nhưng tiết lộ rằng Messi không vui và ông cho rằng bất cứ tờ báo nào nói Messi hạnh phúc đều là "nói dối".

Điều tích cực duy nhất đối với người Paris là Neymar gần như chắc chắn sẽ ở lại PSG. Nhưng Molina nhấn mạnh rằng đó sẽ là "bởi vì không có CLB nào có đủ tiền để mua anh ấy".

Có sự hỗn loạn ở PSG sau khi bị loại khỏi Champions League và họ sẽ cố gắng đưa ra quyết định từ Qatar. Thời gian khó khăn đang ở phía trước với phía Paris và có vẻ như sẽ có những hậu quả nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục