Cuộc chạy vì hòa bình năm 2017 diễn ra sôi nổi

Gần 1500 VĐV tới từ các đơn vị đã thi đấu giải chạy báo Hà Nội Mới lần thứ 44 vì hòa bình năm 2017 và những cuộc tranh tài diễn ra hấp dẫn trong sáng 1-10 quanh Hồ Hoàn Kiếm.

BTC trao thưởng cho các VĐV người nước ngoài thi đấu tại giải. Ảnh: BTC
BTC trao thưởng cho các VĐV người nước ngoài thi đấu tại giải. Ảnh: BTC
Ngoài các nội dung chạy dành cho học sinh, cán bộ công nhân viên chức, khối lao động sản xuất, lực lượng vũ trang và nội dung phong trào... thì điểm nhấn của giải vẫn là cuộc tranh tài hệ nâng cao nam, nữ.
Trong cuộc tranh tài hệ nâng cao của VĐV chuyên nghiệp, ở thi đấu của nam (quãng đường 5 vòng Hồ Hoàn Kiếm – tương đương 8750m), chân chạy Lê Trung Đức (Thanh Hóa) đã cán đích đầu tiên, đoạt HCV. Về sau Lê Trung Đức ở các thứ hạng nhì và ba lần lượt là Nguyễn Trung Cường (Hà Tĩnh) và Trần Văn Đảng (Hà Nội).
Với cuộc thi đấu hệ nâng cao nữ (quãng đường 3 vòng Hồ Hoàn Kiếm – tương đương 5250m), VĐV Đoàn Thu Hằng (Quảng Ninh) đoạt chức vô địch. Hạng nhì và ba lần lượt là Nguyễn Thị Thanh Hương (Bộ Công an) và Đinh Thị Bích (Nam Định).
Trên xếp hạng chung cuộc, với nữ nâng cao, vị trí nhất đoàn là đơn vị Bộ Công an còn nhất nam nâng cao là đoàn Thanh Hóa.
Cùng trong buổi sáng thi đấu, BTC giải cũng ghi nhận sự tham dự của các VĐV không chuyên là cán bộ nhiều đại sứ quán các quốc gia và các công ty nước ngoài đóng trên địa bàn thủ đô Hà Nội.
“Chúng tôi rất mừng khi giải đã thu hút đông đảo HLV, VĐV điền kinh tham gia cũng như từ đấy giúp mọi người hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn đúng với ý nghĩa của cuộc chạy vì hòa bình” – Trưởng BTC giải, nhà báo Nguyễn Hoàng Long (TBT báo Hà Nội Mới) cho biết. Tại giải, BTC là báo Hà Nội Mới đã ủng hộ Quỹ người nghèo thành phố Hà Nội với số tiền 50 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục