Cung điền kinh trong nhà Hà Nội đã được trả mặt bằng chuẩn bị cho Lễ bế mạc SEA Games 31

Mặt bằng của Cung điền kinh trong nhà Hà Nội đã được ban tổ chức môn đấu kiếm trả lại gọn gàng để phục vụ công tác chuẩn bị cho Lễ bế mạc SEA Games 31.

Phối cảnh sân khấu của Lễ bế mạc SEA Games 31. Ảnh: BTC
Phối cảnh sân khấu của Lễ bế mạc SEA Games 31. Ảnh: BTC

Ngay sau khi kết thúc các nội dung thi đấu (ngày 18-5), ban tổ chức môn đấu kiếm tại SEA Games 31 đã thu dọn trang thiết bị và bàn giao lại mặt bằng trống cho Cung điền kinh trong nhà Hà Nội để phục vụ công tác chuẩn bị cho Lễ bế mạc SEA Games 31. Lễ bế mạc sẽ tổ chức vào tối ngày 23-5.

Lễ bế mạc SEA Games 31 đã được lên kịch bản và có sự chuẩn bị ở công tác tập luyện, phục vụ chương trình nghệ thuật. Lễ bế mạc có các nghi lễ quan trọng và chủ nhà Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình trình diễn nhẹ nhàng nhưng ấm cúng, gần gũi mang đến những xúc động cho khán giả theo dõi.

Đạo diễn của buổi Lễ bế mạc là ông Hoàng Công Cường. Việc đưa các ứng dụng âm thanh, ánh sáng hiện đại cũng sẽ có tại buổi Lễ bế mạc SEA Games 31.

Ở Lễ bế mạc SEA Games 31, một phần nghi thức quan trọng và được mong chờ nhất đó là chủ nhà Việt Nam của SEA Games 31 sẽ trao lại cờ thể thao Đông Nam Á cho quốc gia chủ nhà kì SEA Games 32 tiếp theo là Campuchia.

Khi Lễ bế mạc SEA Games 31 khép lại cũng là lúc ngọn đuốc SEA Games đặt tại khu vực sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) chính thức tắt lửa, kết thúc những ngày tranh tài sôi động ở kì thi đấu nhiều cảm xúc tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục