“Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” ở Việt Nam

Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1898 - 2018), Pepsi vừa công bố chiến dịch quảng cáo toàn cầu Pepsi - Sự lựa chọn của các thế hệ, với thông điệp "Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi", định vị Pepsi như một nhãn hiệu mang tính biểu tượng cho giới trẻ qua nhiều thập niên, trong hiện tại và tương lai. 
“Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” ở Việt Nam

Vừa qua, Pepsi ra mắt phim quảng cáo truyền hình với những cảnh quay đáng nhớ của Michael Jackson và Britney Spears, cùng với những hình ảnh "Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi" của "ông tôi, cha tôi, và tôi" trong những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời hay trong những dịp vui, luôn có Pepsi bên cạnh. Đáng chú ý, bộ sưu tập Phiên bản giới hạn Limited Edition 5 với bao bì thời trang sành điệu gồm 5 lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với họa tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90 của thế kỷ trước được giới thiệu ra thị trường.

Pepsi còn ra mắt sách ảnh thời trang (Look Book) với 3 danh ca Tóc Tiên, Isaac và Đông Nhi, cùng bộ sưu tập thời trang được Pepsi sang tạo các nhãn hiệu thời trang H&M, Zara, Fila, Asos, NinoMaxx, Couple TX, The Blue T-Shirt, The New Playground và Bitis... Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập suntorypepsico.vn/vi hay www.facebook.com/PepsiVietnam

Tin cùng chuyên mục