Cú sốc chuyển nhượng: Ronaldo có thể ký với AS Roma vào ngày 7-7

Angelo Di Livio và Fabio Petruzzi, những cựu cầu thủ Roma, xác nhận rằng Roma đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Họ có thể công bố CR7 vào ngày 7-7.
Cú sốc chuyển nhượng: Ronaldo có thể ký với AS Roma vào ngày 7-7

Angelo Di Livio, cựu cầu thủ Roma, đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi tiết lộ rằng đội bóng của Jose Mourinho đang sẵn sàng tạo ra cú hích lớn trên thị trường chuyển nhượng, bằng cách ký hợp đồng không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo.

"Tôi biết thông qua một số nguồn tin rằng Roma đang cố gắng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và ngày 7-7 có thể là ngày thông báo. Đó là một sự thiếu thận trọng, nhưng nó lan truyền ngay lập tức trong thế giới bóng đá" - Angelo Di Livi nói trong một cuộc phỏng vấn với Retesport.

Anh cũng khẳng định tính xác thực của câu chuyện khi nói: "Tôi tình cờ nói chuyện với một người bạn làm việc trong lĩnh vực truyền hình và anh ấy đã nghe về các cuộc đàm phán cho Cristiano từ một quan chức CLB quan trọng trong một bữa tối cách đây vài ngày".

Fabio Petruzzi, một cựu cầu thủ khác của Roma, nói thêm: "Tôi có thẩm quyền tốt, từ một nguồn rất đáng tin cậy, rằng Roma đang cố gắng mọi cách để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Tôi biết rằng anh ấy sẽ rời Man United ".

Tại Ý, họ tuyên bố rằng Roma đang tiến một bước lớn trong việc đồng ý chuyển nhượng cầu thủ 37 tuổi, người cũng muốn rời Manchester United sau một mùa giải tệ hại khi họ không được dự Champions League.

Tin cùng chuyên mục