Cú đúp vẫn chưa làm Zlatan Ibrahimovic hài lòng

AC Milan thắng Bologna 2-0 với cú đúp của Zlatan Ibrahimovic nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn tiếc nuổi bởi tuổi tác khiến anh bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khác.
Zlatan Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng
Zlatan Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng

AC Milan mới chơi 2 trận ở mùa giải 2020-2021, một trận ở Europa League và trận mở màn Serie A. Đội bóng áo sọc đỏ đen đều thắng với tỷ số 2-0, trong đó một mình Zlatan Ibrahimovic ghi 3 bàn. Dù vậy, lão tướng sắp sửa bước qua tuổi 39 vào tháng tới vẫn tiếc nuối khi có cú đúp vào lưới Bologna. 

Chiều cao 1m95 vượt trội so với hàng thủ đội khách đã giúp cho Ibrahimovic thuận lợi trong pha đánh đầu mở tỷ số trận đấu ở phút 35. Tiền đạo Thụy Điển dứt điểm căng và chính xác từ chấm 11m ở phút 51 để ấn định tỷ số 2-0 cho AC Milan. Ở trận đấu trên sân nhà San Siro, Ibrahimovic đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội rất tốt để có bàn thắng, thậm chí là tình huống một mình đối diện với khung thành chỉ còn lại thủ môn Bologna nhưng lại đá ra ngoài. 
Ibrahimovic tiếc rẻ sau trận đấu “Giá như tôi 20 tuổi sẽ không bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn như thế”. Rõ ràng, cựu tiền đạo Barcelona cho thấy đã không còn sức rướn trong những tình huống phải đua tốc độ hay bị đối phương tỳ đè. Anh cho biết là không muốn mọi người tập trung vào tuổi tác của mình bởi anh vẫn luyện tập đầy đủ và muốn được đối xử như những cầu thủ tuổi đôi mươi!

Trong khi đó, HLV Stefano Pioli khen ngợi toàn đội thi đấu với sự tự tin đáng kể. “Khi đội bóng có tinh thần tốt thì đôi chân và cơ thể đồng hành với tâm trí. Dù Bologna mạnh mẽ và vào bóng quyết liệt nhưng AC Milan vẫn chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn”, ông Pioli nói. Giám đốc Paolo Maldini cũng cho biết là AC Milan sẽ không có thêm sự tăng cường nhân sự nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ kết thúc vào ngày 5-10 tới. 

Tin cùng chuyên mục