Crystal Palace - Tottenham: Đại bàng hù dọa Gà trống (Mới cập nhật)

Trận derby London vốn thường kết thúc với ưu thế của đội khách khi Đại bàng Crystal Palace vốn thường bị Gà trống hiếp đáp ở đấu trường Premier League. Song trong trận chiến ở cúp FA, tình thế có thể sẽ rất khác, nhất là khi Tottenham mất trắng các quân bài tấn công chủ lực.
Vắng Harry Kabne (trái) ai sẽ tghi bàn cho Tottenham.
Vắng Harry Kabne (trái) ai sẽ tghi bàn cho Tottenham.

Máy tính dự đoán:  Crystal Palace – Tottenham 1-1
Khả năng thắng cuộc: Crystal Palace 33% hòa 35% Tottenham 32%

Crystal Palace - Tottenham: Đại bàng hù dọa Gà trống (Mới cập nhật) ảnh 1
Thiếu vắng Harry Kane, Dele Alli và Son Heung-min, Tottenham đã để thua Chelsea 1-2 trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn và thua luôn trong loạt sút luân lưu sau đó. Bây giỜ, họ đối mặt với một thách thức khác khi hoàn toàn có thể bị Crystal Palace loại ở cúp FA.

Lịch sử đối đầu cho thấy Tottenham trội hơn, bởi trong 38 lần chạm trán, Tottenham thắng 21 trận, hòa 10 và chỉ thua 7 trận, ghi 53 bàn và lọt lưới chỉ 29. Nhưng liệu những con số đó có đủ để giúp thầy trò Pochettino vượt qua cuộc thách đố ở Selhurst Park?

Hãy nhìn vào 6 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, nơi Tottenham thắng 5 lần gần nhất và thua lần còn lại trên… sân nhà. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy 6 trận chỉ có đúng 6 bàn thắng. Ba trận Crystal Palace thua Tottenham trên sân nhà, tỷ số đều là 0-1. Điều đó cho thấy khoảng cách giữa họ rất mong manh mà phần lớn người quyết định chiến thắng là Harry Kane. Vì thế, quả không ngoa khi nói rằng Tottenham có thể thua trận này bởi vì thiếu… Harry Kane.

SGGP Dự đoán: Crystal Palace – Tottenham 1-1

Crystal Palace - Tottenham: Đại bàng hù dọa Gà trống (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Crystal Palace - Tottenham: Đại bàng hù dọa Gà trống (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục