Crystal Palace - Arsenal: Arteta săn chiến thắng sân khách đầu tiên

Crystal Palace đang đứng trên Arsenal 1 bậc nhờ vượt hơn 1 điểm sau 3 trận bất bại ở Premier League. Song Pháo thủ có thể bắt kịp điểm số 30 của Tottenham và Wolves nếu giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp dù tân HLV Mikael Arteta chưa biết mùi vị chiến thắng trên sân khách.
Hector Bellerin (phải, Arsenal) tranh bóng với Luka Milivojevic (Palace)
Hector Bellerin (phải, Arsenal) tranh bóng với Luka Milivojevic (Palace)

Máy tính dự đoán: Crystal Palace – Arsenal 1-1
Khả năng thắng cuộc: Crystal Palace 33% hòa 35% Arsenal 32%

Crystal Palace - Arsenal: Arteta săn chiến thắng sân khách đầu tiên ảnh 1
Arsenal vẫn còn thiếu Calum Chambers (đầu gối) và Kieran Tierney (đau vai) nhưng Hector Bellerin (gân kheo) có thể trở lại.

Phía Crystal Palace, Luka Milivojevic bị treo giò sau khi lãnh thẻ đỏ ở cúp FA, nhưng CLB vẫn đang chờ phán quyết sau khi nộp đơn kháng án. Wilfried Zaha, Max Meyer và Jairo Riedewald đều tập luyện trở lại sau những va đập nhẹ, trong lúc Andros Townsend vẫn đang tiếp tục hồi phục. 

Crystal Palace có vẻ lạc quan khi tiếp đón đối thủ đang chơi thất thường. Ba lần đụng độ Arsenal gần nhất, Crystal Palace đều bất bại (thắng 1 và hòa 2). Nhưng Arsenal cũng tin vào truyền thống trận derby này bởi họ thua chỉ 1 trong 14 chuyến làm khách tại Selhurst Park (thắng 7 hòa 6 và thua 1).

Trận đấu này hứa hẹn nhiều bàn thắng bởi 3 lần gặp gần nhất mỗi đội đều ghi ít nhất 2 bàn. Thêm nữa, chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đang có hiệu suất phá lưới rất cao trong trận derby London: cứ 88 phút anh lại ghi bàn hoặc kiến tạo bàn thắng. Aubameyang hiện đã ghi 10 bàn và kiến tạo 4 bàn khác trong trận derby này.

Arsenal đang chơi ngày một tốt hơn khi dựa vào Mesut Oezil và trong một đêm Aubameyang hay Lacazette tỏa sáng, Pháo thủ có thể giành trọn 3 điểm.

SGGP Dự đoán: Crystal Palace - Arsenal 2-3

Crystal Palace - Arsenal: Arteta săn chiến thắng sân khách đầu tiên ảnh 2 Đội hình dự kiến
Crystal Palace - Arsenal: Arteta săn chiến thắng sân khách đầu tiên ảnh 3  Đối đầu trực tiếp
Crystal Palace - Arsenal: Arteta săn chiến thắng sân khách đầu tiên ảnh 4 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục