Cristiano Ronaldo thách đấu

Tiền đạo Cristiano Ronaldo thực hiện video clip tại nhà về khả năng tập luyện cơ bụng của mình. Anh thách đấu mọi người vượt qua thành tích của mình. Chẳng đâu xa, bệnh nhân Covid-19 đang là đồng đội với Ronaldo là Blaise Matuidi đã làm mọi người bất ngờ.
Ronaldo.
Ronaldo.

Cristiano Ronaldo chăm chỉ tập luyện tại nhà ở Bồ Đào Nha với phòng tập Living Room Cup do nhà tài trợ Nike thực hiện. Chân sút đang khoác áo Juventus thực hiện thách thức là nằm dưới sàn nhà, hai chân đưa lên trời rồi thực hiện động tác nhướn tay chạm vào bàn chân. Kết quả, cầu thủ 35 tuổi này thực hiện được 142 lần sau 45 giây. Anh đăng lên tài khoản Instagram với số lượng 210 triệu người “theo dõi” mình.

Cristiano Ronaldo thách đấu ảnh 1
Hai đồng hương của Ronaldo hiện đang chơi tại Manchester United là Digo Dalot và Bruno Fernandes đều thất bại. Dalot chỉ được 105 lần, Fernandes khá hơn với 117 lần trong cùng quãng thời gian như Ronaldo.

Đồng đội của Ronaldo tại Juventus là Blaise Matuidi trong lúc cách ly vì dương tính với Covid-19 đã vượt qua thử thách này. Tiền vệ người Pháp thực hiện được 144 lần sau 45 giây. Không chỉ vượt qua Ronaldo mà Matuidi còn cho thấy dường như thể lực của anh đã hồi phục sau khi dương tính với Covid-19. Matuidi cũng vui vẻ viết lại trên Instagram “Tôi đã thắng rồi nhé, chàng trai. Bước tiếp theo, chúng ta sẽ thi chạy”.

                                                                                                 

Tin cùng chuyên mục