Cristiano Ronaldo mang tiền về cho ... Dortmund

Không có bất kỳ liên hệ chính thức nào giữa Borussia Dortmund và Cristiano Ronaldo ngoài những... tin đồn. Thế nhưng, CR7 vẫn giúp nhà đương kim á quân Bundesliga tăng trưởng lợi nhuận.
Dortmund bỗng có tiền nhờ... CR7
Dortmund bỗng có tiền nhờ... CR7
Cụ thể, giá trị cổ phiếu Borussia Dortmund GmbH & Co KGaA tăng thêm 2,3% trong phiên giao dịch gần nhất, đạt ngưỡng 4,388 euro/cổ phiếu. Đây là thành quả từ những tin đồn xoay quanh sự xuất hiện của siêu cò Jorge Mendes tại đại bản doanh Die Borussen hồi đầu tuần này. Cánh báo chí đồn thổi, thông qua người đại diện, Cristiano Ronaldo muốn thúc đẩy khả năng gia nhập Dortmund hòng tiếp tục hiện diện tại Champions League. The Sun còn tung tin rằng, ngôi sao của Manchester United sẵn sàng giảm đến 2/3 lương, chấp nhận chơi dưới dạng cho mượn để được đến Signal Iduna Park.
Chưa bao giờ trong sự nghiệp, tương lai CR7 bị nhiễu loạn như hiện tại. Dù cho huyền thoại người Bồ Đào Nha đã lên tiếng rằng "đa số các thông tin chuyển nhượng xoay quanh anh thời gian qua là tin giả!"
Borussia Dortmund trên thực tế, "chữa cháy" cho Sebastien Haller nghỉ dài hạn bằng Anthony Modeste, chân sút từng chơi bóng tại Trung Quốc. Chính Giám đốc thể thao Sebastian Kehl nhiều lần kiên quyết phủ nhận những liên hệ với Ronaldo trước truyền thông.

Tin cùng chuyên mục