Cristiano Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ

Siêu sao của Man United vẫn khao khát giành được chiếc danh hiệu nhưng thừa nhận anh đang tiến đến những năm cuối cùng của sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo lên kế hoạch giải nghệ

Từng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm, Cristiano Ronaldo hiện đã 37 tuổi. Cựu tiền đạo Sporting Lisbon, Real Madrid và Juventus đã trở lại Man United vào mùa hè. Ngôi sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng hy vọng sẽ giúp đỡ CLB mình thành danh. Tuy nhiên, kết quả ở Old Trafford đã không diễn ra như mong đợi.

Gần đây, một số chuyên gia đã đặt câu hỏi về quyết định tái ký hợp đồng với Ronaldo của Man United trong khi những người khác cho rằng anh phải giải nghệ trước khi trở thành một 'cầu thủ bình thường'.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với DAZN, ngôi sao Man United đã nói về tham vọng và kế hoạch của mình cho tương lai. “Thật khó để nói rằng tôi không muốn nhiều thành công hơn nữa. Bởi vì nếu ở một CLB cho tôi cơ hội để giành được vinh quang, thì tại sao lại không, và cả ở đội tuyển quốc gia nữa.

“Tôi biết mình không còn nhiều năm thi đấu, 4 hay 5 năm nữa. Chúng ta sẽ thấy và tôi muốn giành được nhiều thứ hơn nữa”.
Anh nói thêm: “Bạn phải thông minh và biết rằng ở tuổi 18, 20 hay 25 bạn không giống như ở tuổi 35. Đó là sự trưởng thành, kinh nghiệm, thông minh để hiểu rằng có thể bạn mất một số thứ để giành được người khác và có sự cân bằng phù hợp để tiếp tục cạnh tranh ở mức cao nhất.

“Điều đó không dễ dàng. Nhưng với tôi thì có vẻ như vậy, bởi vì năm này qua năm khác tôi cho thấy rằng những con số đã tự nói lên điều đó.

“Đó là lý do tại sao tôi rất hài lòng với phong độ của mình, tôi vẫn đang ghi bàn, giúp đỡ mọi người, các đội, cả ở đội tuyển quốc gia lẫn ở Man United và đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục như vậy”.

Ronaldo đã chơi 90 phút trong trận hòa 1-1 của Man United trước Atletico Madrid tuần này. Quỷ đỏ sẽ trở lại với Premier League khi họ đối đầu với Watford tại Old Trafford vào thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục