Cristiano Ronaldo là người đầu tiên vượt qua cột mốc được 400 triệu người theo dõi trên Instagram

Cristiano Ronaldo đã quen với việc phá kỷ lục trên sân, nhưng giờ anh ấy cũng đang phá vỡ những kỷ lục vô tiền khoáng hậu bên ngoài sân bóng.
Ronaldo từ lâu đ0ã là nhân vật số 1 trên Instagram
Ronaldo từ lâu đ0ã là nhân vật số 1 trên Instagram

Ngôi sao bóng đá 37 tuổi này đã vượt qua cột mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram để trở thành người đầu tiên làm được điều này. Nếu xét đến tài khoản chính thức của nền tảng Instagram hiện có 469 triệu thành viên thì có thể thấy đến 85% số người tham gia mạng xã hội này đã dõi theo CR7.

Vào tháng 9-2021, tiền đạo người Bồ Đào Nha có 237 triệu người theo dõi khiến anh ta trở thành người đàn ông được theo dõi nhiều nhất trên ứng dụng, nhưng con số kể từ đó đã tăng theo cấp số nhân trong vài tháng.

Với 3.242 bài đăng, anh ấy có trung bình 10 triệu lượt ‘thích’ cho mỗi bài và chỉ có 500 người dùng theo dõi.

Bài đăng gần đây nhất của Ronaldo nhận được gần 14 triệu lượt thích khi anh đăng tải bức ảnh chụp cùng vợ Georgina Rodriguez trong bữa tối và cảm ơn những người theo dõi đã chúc anh sinh nhật vui vẻ.

'Cuộc đời như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Làm việc chăm chỉ, tốc độ cao, mục tiêu khẩn cấp, đòi hỏi kỳ vọng… Nhưng cuối cùng, tất cả đều nằm ở gia đình, tình yêu, sự trung thực, tình bạn, những giá trị làm nên tất cả. Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn! 37 và tiếp tục!’, anh viết trên Instagram.

Đứng sau Ronaldo về số người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram là Kylie Jenner (ngôi sao truyền hình Mỹ và là em gái Kim Kardashian) với hơn 308 triệu, Lionel Messi đứng ở vị trí thứ ba với 306 triệu.

Tin cùng chuyên mục