Cristiano Ronaldo gửi thông điệp Covid-19

Cristiano Ronaldo, hiện đang ở Madeira cùng gia đình, đã viết một thông điệp trên phương tiện truyền thông liên quan đến tình trạng dịch cúm Covid-19 đang diễn ra. Trong đó, anh cho thấy mình là một con người đầy nhân tính và thể hiện sự quan tâm đối với những gì đang xảy ra trên khắp thế giới.
Cristiano Ronaldo gửi thông điệp Covid-19

Cristiano Ronaldo đã tận dụng mối quan tâm của hàng triệu người theo dõi của mình trên Twitter vào chiều thứ Sáu để phát đi thông điệp đầy tình người vê đại dịch Convid-19. 

"Thế giới đang trải qua một thời khắc rất khó khăn đòi hỏi sự quan tâm và chăm sóc tối đa từ tất cả chúng ta. Tôi nói với bạn hôm nay không phải như một cầu thủ bóng đá, mà là với tư cách một người con, một người cha, một con người quan tâm đến những chuyển biến mới nhất đang ảnh hưởng đến toàn thế giới".

Cristiano Ronaldo  kêu gọi tất cả mọi người làm theo hướng dẫn của cơ quan y tế và nói rằng anh hoàn toàn ủng hộ đình hoãn các giải bóng đá. "Điều quan trọng là chúng tôi tuân theo lời khuyên của WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) và các cơ quan quản lý trong cách xử lý tình huống hiện tại này. Bảo vệ cuộc sống của con người phải vượt lên trên bất kỳ lợi ích nào khác".

Anh ấy cũng đã gửi những lời động viên đến những người bị nhiễm virus Corona, bao gồm cả đồng đội Juventus, Daniele Rugani, người đã cho kết quả dương tính với SARS-Cov-2 hôm thứ Tư vừa qua. "Tôi muốn gửi lời chia buồn đến tất cả những người đã mất một ai đó gần gũi với mình, thể hiện sự đoàn kết của mình với những người đang chống lại virus, như đồng đội của tôi, Daniele Rugani, và tôi tiếp tục hỗ trợ các chuyên gia y tế tuyệt vời đang mạo hiểm cuộc sống của mình để cứu giúp người khác ".

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đang ở trên đảo Madeira của Bồ Đào Nha cùng gia đình sau khi trở về thăm mẹ, người vừa hồi phục sau cơn đột quỵ. Khi Ronaldo lên kế hoạch trở lại Ý (anh được chính phủ Ý cấp phép đặc biệt để trở lại bằng máy bay riêng), thì mùa giải Serie A đã bị đình chỉ nên anh quyết định ở lại quê hương.

Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh, đã sử dụng danh tiếng của mình để gửi một thông điệp quan trọng và mạnh mẽ đến tất cả những người chiến đấu chống lại đại dịch.

Tin cùng chuyên mục