Cristiano Ronaldo có thể phải từ bỏ bộ sưu tập xe hơi đắt giá vì… Rangnick

Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Manchester United có thể buộc phải cất để những chiếc xe đắt tiền của họ vào nhà kho dưới thời tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick.
Ronaldo và chiếc xe đắt giá Bugatti Chiron
Ronaldo và chiếc xe đắt giá Bugatti Chiron

Nhà cầm quân 63 tuổi người Đức đã được bổ nhiệm vào thứ Hai sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải sau thất bại nhục nhã trước Watford. Rangnick đã quản lý 10 CLB khác nhau và tờ The Mirror nhớ ra là ở CLB cuối cùng ông dẫn dắt, RB Leipzig ở Bundesliga, Rangnick đã bắt các cầu thủ của mình sử dụng xe CLB khi đại diện cho đội bóng và ông có thể áp dụng các phương pháp tương tự ở Man United.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo vốn có một danh mục lớn các siêu xe, là một trong những người có thể phải đổi những chiếc xe hào nhoáng của mình lấy chiếc ‘xe công’ để di chuyển đến nơi tập luyện.

Cristiano Ronaldo có thể phải từ bỏ bộ sưu tập xe hơi đắt giá vì… Rangnick ảnh 1
Ngôi sao 5 lần thắng Quả bóng vàng thường xuyên khoe niềm tự hào và niềm vui về những chiếc xe trị giá hàng triệu bảng Anh của mình trên mạng xã hội, có lẽ từ nay sẽ tạm từ bỏ thú vui này để chuyên tậm vào tập luyện dưới triều đại mới.

Cho đến nay, Rangnick vẫn chưa có thị thực giấy phép hành nghệ, vì thế có lẽ ông chỉ tham dự trận đấu hôm thứ Năm với Arsenal tại Old Trafford trong vai trò… khán giả.

HLV tạm quyền Michael Carrick, người đã giám sát chiến thắng Champions League trước Villarreal và trận hòa hôm Chủ nhật trước đội đầu bảng Premier League Chelsea, sẽ tiếp tục phụ trách khi Rangnick không thể bắt đầu công việc ngay lập tức.

Người ta hiểu rằng ban huấn luyện của Solskjaer - trợ lý Mike Phelan, HLV Carrick và Kieran McKenna, và HLV thủ môn Richard Hartis - tất cả sẽ ở lại Man United mặc dù Rangnick sẽ đưa một số nhân viên của riêng mình vào, bao gồm nhà phân tích video đáng tin cậy Lars Kornetka.

Man United khẳng định Rangnick luôn là ứng cử viên số 1 của họ và ông đã gây ấn tượng trong cuộc phỏng vấn với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, Giám đốc bóng đá John Murtough - người đã có thời gian gắn bó với Rangnick ở RB Leipzig năm 2019 - và Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher.

Tin cùng chuyên mục