Cristiano Ronaldo bị bắt bài trên chấm phạt đền, Juventus bị Atalanta cầm hòa

Juventus bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, trong đó có cú sút phạt đền của Cristiano Ronaldo nên đành chấp nhận một kết quả hòa với Atalanta ngay trên sân nhà ở Turin.
Thủ môn Gollini bắt bài quả -phạt đền của Ronaldo
Thủ môn Gollini bắt bài quả -phạt đền của Ronaldo

Cristiano Ronaldo vừa có 4 quả phạt đền thành công trong hai trận đấu gần đây nhất khi thắng Genoa 3-1 ở Serie A và thắng Barcelona 3-0 ở Champions League. Ronaldo tiếp tục có cơ hội đứng trước chấm 11m ở trận thứ ba liên tiếp khi đón Atalanta trên sân nhà. Lần này, Ronaldo đã bị thủ môn Gollini bắt gọn trong tình huống mặt đối mặt.

Thủ môn Atalanta sau trận đấu đã tiết lộ việc anh bắt được quả phạt đền của Ronaldo nhờ anh suy đoán. Mùa giải trước Ronaldo đã hai lần hạ Gollini trên chấm 11m ở cùng hướng sút nên lần này anh đoán tiền đạo Bồ Đào Nha sẽ thay đổi hướng sút và đổ người chính xác. 

Juventus dẫn bàn trước với cú sút quyết đoán của Chiesa nhưng đã bị Remo Freuler gỡ hòa cũng bằng cú sút mạnh mẽ và dứt khoát không kém. Juventus bất bại ở Serie A sau 12 vòng đấu nhưng đáng nói là đúng một nửa trong số đó là hòa. Thủ môn Wojciech Szczęsny than thở đội bóng đã có quá nhiều trận hòa dù toàn đội luôn ra sân với quyết tâm giành thắng lợi. Thủ môn Ba Lan đã phải khen ngợi đồng nghiệp Gollini đã có trận đấu tuyệt vời với 4 pha cứu thua xuất sắc. 

HLV Andrea Pirlo cho biết khá bực bội với Alvaro Morata. Lý do là tiền đạo Tây Ban Nha đã cẩu thả trong tình huống xử lý bóng đầu trận đấu khiến Juventus bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu từ sớm. Morata sau đó chơi tập trung hơn và có hai pha dứt điểm khá hiểm ở hiệp hai đều bị Gollini cản phá thành công. 

Juventus hiện vẫn đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau hai đội bóng thành Milan là AC Milan và Inter Milan. AC Milan không Zlatan Ibrahimovic bị cầm hòa trận thứ hai liên tiếp nên đã bị Inter Milan bám sát với cách biệt chỉ còn lại 1 điểm. Inter Milan thắng 1-0 nhờ bàn duy nhất của Romelu Lukaku trên chấm 11m. 

Kết quả vòng 12 (trong ngoặc là kết quả hiệp 1)
Cristiano Ronaldo bị bắt bài trên chấm phạt đền, Juventus bị Atalanta cầm hòa ảnh 1

Tin cùng chuyên mục