Cristiano Ronaldo báo hiệu rời Juventus?

Những lời tâm tình của Cristiano Ronaldo với người hâm mộ Juventus được coi như chỉ dấu cho khả năng anh sẽ rời Ý trong mùa hè này.
Ronaldo đột nhiên cảm ơn công chúng Ý đã ủng hộ và sát cánh cùng anh
Ronaldo đột nhiên cảm ơn công chúng Ý đã ủng hộ và sát cánh cùng anh

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tới lúc này mới gửi lời chúc mừng Inter Milan có danh hiệu Scudetto rất xứng đáng. Với cá nhân anh thì cơ bản đã hoàn thành mục tiêu của mình ở Juventus trong riêng mùa giải này, ở khía cạnh tập thể và cá nhân khi đoạt Siêu Cúp Ý, Cúp Quốc gia Ý và danh hiệu Vua phá lưới Serie A. “Cuộc sống và sự nghiệp cầu thủ của bất cứ cầu thủ hàng đầu thế giới nào cũng phải có thăng trầm. Năm này qua năm khác chúng tôi đều phải đối diện với những đối thủ lớn với những cầu thủ tuyệt vời và mục tiêu đầy tham vọng. Vì vậy, chúng tôi phải luôn luôn giữ cho mình ở mức độ tốt nhất và đẳng cấp cao nhất”, Ronaldo viết trên trang Instagram. 

Ronaldo cho rằng dù không vô địch Serie A nhưng hai chiếc cúp và danh hiệu cá nhân Vua phá lưới khiến anh cảm thấy hạnh phúc bởi vì không dễ gì đạt những danh hiệu ở giải đấu khó khăn này. “Với những gì có được, tôi đã đạt được mục tiêu mà mình đặt ra từ những ngày đầu tiên gia nhập Juventus: đoạt Scudetto, Siêu Cúp, Cúp Quốc gia, Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vua phá lưới”, Ronaldo viết thêm. Anh bảo rằng tôi không theo đuổi kỷ lục mà kỷ lục theo đuổi mình. Có những người không hiểu nhưng thực tế rất đơn giản vì bóng đá là môn chơi tập thể nhưng thông qua từng cá nhân đó với sự cống hiến hết mình thì toàn đội gặt hái được thành công…

Ronaldo nhắc lại những thành tựu đã đạt trong sự nghiệp thi đấu của mình. Đó là vô địch Premier League, La Liga, Serie A; Cúp FA ở Anh, Cúp nhà Vua ở Tây Ban Nha, Cúp Quốc gia Ý… Đáng chú ý nhất là anh đều có hơn 100 bàn thắng cho những CLB đã thi đấu là Manchester United, Real Madrid và Juventus. 

Ronaldo đang khiến người hâm mộ Juventus lo lắng ở câu cuối cùng “Cảm ơn mọi người đã cùng tham gia hành trình này. Chúng ta sát cánh cùng nhau!”. Anh không ra sân ngay từ đầu ở trận cuối cùng gặp Bologna ở Serie A nên có thông tin sẽ ra đi trong mùa hè này. Dù hợp đồng với Juventus vẫn còn 1 năm với mức lương 31 triệu euro/năm nhưng PSG đang rất muốn có anh để cùng với Neymar, Mbappe chinh phục lại Ligue 1 và Champions League.

Tin cùng chuyên mục