Covid-19 xuất hiện ở CLB Hà Nội

Ngày 9-2, nguồn tin bất ngờ từ CLB Hà Nội cho biết xuất hiện ca dương tính với Covid ở đội bóng này. Trong nhóm cầu thủ đang chờ kết quả xét nghiệm PCR để xác định chính xác, có tuyển thủ Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải đang trong giai đoạn thương thảo gia hạn hợp đồng cùng CLB Hà Nội
Quang Hải đang trong giai đoạn thương thảo gia hạn hợp đồng cùng CLB Hà Nội

CLB Hà Nội vốn chính thức đi vào tập trung vào ngày mùng 8 Tết Nhâm Dần, theo quy định của CLB, tất cả các thành viên đều tiến hành lấy mẫu gộp nhanh tại chỗ. Kết quả là có ca mắc Covid-19 ở 1 nhóm cầu thủ tiến hành xét nghiệm.

Sau khi có kết quả gộp nhanh, đội bóng phải đưa những cầu thủ này đi làm xét nghiệm RT-PCR để biết chính xác. Trước mắt, nhóm cầu thủ này tạm cách ly y tế tại nhà. Trong nhóm này có cả tiền vệ Quang Hải. Vào buổi chiều cùng ngày đại diện CLB Hà Nội cho biết sức khỏe của cầu thủ mang áo số 19 vẫn bình thường, ổn định.

Được biết Quang Hải đã tiêm 3 mũi vaccine phòng ngừa Covid-19 cùng tuyển Việt Nam. Chân sút này sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô và đang trong giai đoạn thương thảo hợp đồng mới.

CLB Hà Nội có nhiều bổ sung lực lượng cho mùa bóng 2023, nhất là tin dùng ê-kíp HLV người Hàn Quốc. Sự thay đổi mạnh mẽ về chất không nằm ngoài mục tiêu sớm trở lại tốp đầu V-League.

Tin cùng chuyên mục