Covid-19 “tấn công” bóng đá châu Á

Bóng đá châu Á tiếp tục gặp trở ngại từ dịch Covid-19. Sau khi một số giải VĐQG bị tạm hoãn hoặc thi đấu trên sân không có khán giả, loạt trận đấu trong tuần này của AFC Champions League 2020 cũng nhận thông báo hoãn.

Giải đấu danh giá nhất khu vực châu Á đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Ảnh: AFC
Giải đấu danh giá nhất khu vực châu Á đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Ảnh: AFC

Cụ thể, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tính thời điểm này AFC cũng đã quyết định hoãn 6 trận đấu ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League khu vực Đông Á và Tây Á gồm. Các trận đấu bị hoãn gồm:

Al Wahda FSCC (UAE) - Esteghlal FC (Iran), Persepolis FC (Iran) - Al Taawoun FC (Saudi Arabia), Shabab Al Ahli Dubai (UAE) - Shahr Khodro FC (Iran), Sepahan FC (Iran) - Al Nassr (Saudi Arabia), FC Seoul (Hàn Quốc) - Chiangrai United (Thái Lan), Al Nassr (Saudi Arabia) - Sepahan FC (Iran) diễn ra vào các ngày 2,3 và 4-3 tới cho đến một thời điểm thích hơp.

Nguyên nhân hoãn xuất phát từ đề nghị giữa chính các CLB tham dự và cũng có những trận AFC chủ động quyết định. Ngoài ra, AFC cũng chấp thuận đề xuất điều chỉnh lịch thi đấu từ 2 CLB Ulsan Hyundai FC và Perth Glory. Cụ thể, trận đấu trên sân của Ulsan Hyundai FC sẽ diễn ra vào ngày 7-4 thay vì ngày 4-3. Trận đấu trên sân CLB Perth Glory sẽ được tổ chức vào ngày 18-3.

Cách đây 2 tuần, AFC Cup 2020 cũng đã điều chỉnh sân thi đấu khi VFF đã chủ động đề suất các trận đấu trên sân nhà của hai đại diện Việt Nam là Than Quảng Ninh và CLB TPHCM được chuyển sang sân khách.

Tin cùng chuyên mục