Covid-19 đã ngăn Mbappe sang Real Madrid trong mùa hè

PSG dường như không có cách nào để ngăn những tài năng trẻ ra đi bởi sắp sửa mất thêm 2 cầu thủ nữa. Mới đây, giới truyền thông phát hiện là nếu không có dịch bệnh Covid-19, siêu sao trẻ tuổi Kylian Mbappe đã gia nhập Real Madrid mùa hè 2020.
Covid-19 đã ngăn Mbappe sang Real Madrid trong mùa hè

Cố vấn kênh thể thao RMC vốn là cựu cầu thủ PSG, Jerome Rothen cho biết nếu không có dịch bệnh Covid-19 thì PSG đã để Kylian Mbappe sang Real Madrid vào hè 2020. Cầu thủ 20 tuổi còn hợp đồng tại sân Công viên các hoàng tử tới năm 2022 nhưng không có dấu hiệu gia hạn hợp đồng mà muốn sang Real Madrid cùng HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, dịch bệnh đổ ra khiến vụ mua bán dừng lại và khả năng Mbappe sẽ sang Real Madrid vào năm 2021. “Tôi biết từ nguồn tin CLB rằng có một thỏa thuận đã đạt được để đưa Mbappe tới Real Madrid nhưng Covid-19 đã làm kế hoạch phải hoãn lại. Mbappe sẽ không chơi cho tới hết hợp đồng với PSG bởi vì có thỏa thuận cho anh rời đội vào mùa hè tới. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến kế hoạch lại lùi lại và dự kiến sẽ hoàn tất vào hè 2021”, ông Rothen nói.

PSG không thuyết phục được hai tài năng trẻ là hậu vê Tanguy Kouassi và tiền vệ Adil Aouchiche cùng 17 tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải này. Cả hai do quá ít được thi đấu ở PSG nên tìm cách rời đội như kiểu Timothy hay Nkunku đã làm. Hiện tại Saint Etienne, Rennes, Bordeaux và Lille muốn có Aouchiche. Barcelona và Leipzig muốn có Kouassi. Tờ báo AS của Tây Ban Nha vừa cho hay Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua muốn có hai tài năng trẻ của PSG này.   

Tin cùng chuyên mục