COVID-19 cản Cristiano Ronaldo sang PSG

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa xác nhận sẽ chơi cho Juventus ở mùa giải tới. Tờ France Football tiết lộ nếu không có dịch bệnh Covid-19 thì ngôi sao Bồ Đào Nha đã gia nhập PSG.
Ronaldo giương cao scudetto
Ronaldo giương cao scudetto

Cristiano Ronaldo vừa xác nhận trên tài khoản Instagram của mình rằng “Rất vui vì đã đoạt chức vô địch Serie A 2 mùa liên tiếp. Với tài năng, sự khổ luyện, bạn có thể ghi những bàn thắng và ngày càng tốt hơn”. Đồng thời, ngôi sao 35 tuổi xác nhận sẽ chơi cho Juventus mùa giải tới.

Tờ báo bóng đá nổi tiếng nước Pháp là France Football tiết lộ nếu không có dịch bệnh COVID-19 thì Ronaldo đã gia nhập PSG. Ý định của anh xuất phát từ sau trận thắng Lokomotiv Moskow ở vòng bảng Champions League. Dù Juventus thắng 2-1 nhưng Ronaldo không ghi bàn, không kiến tạo và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không thể tin được khi đệm bóng ra ngoài trước mành lưới trống. Đồng hương của anh tiết lộ là Ronaldo muốn sang Paris chơi với Neymar và Kylian Mbappe.

Tỷ phú Nasser al-Khelafi vốn rất hâm mộ Ronaldo sẵn sàng chi tiền để có ngôi sao Bồ Đào Nha vào mùa hè 2020. Tuy nhiên, dịch COVID-19 đã khiến việc làm ăn kinh doanh của hầu hết các CLB sa sút nên không thể đổ tiền ra mua lại 2 năm hợp đồng của Ronaldo ở Juventus.

Hiện tại, Ronaldo cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng knock-out Champions League với Lyon vào rạng sáng thứ Bảy tới. Juventus đã thua Lyon 0-1 trên sân khách hồi tháng 2. Lúc đó, Lyon không có đội trưởng Memphis Depay vì chấn thương. Lyon tuy thua PSG ở trận chung kết League Cup vừa qua sau loạt sút luân lưu nhưng cho thấy đội bóng của ông Rudi Garcia có đối sách rất hữu hiệu với hàng công mạnh mẽ gồm Neymar, Maurco Icardi của PSG. Chính vì thế, Lyon sẽ chọn lối chơi phòng ngự trước Juventus để giành vé vào tứ kết. Trận đấu buộc Ronaldo phải thể hiện khả năng săn bàn của mình không chỉ hiệu quả ở Serie A mà cả Champions League nữa. Anh có 31 bàn thắng ở Serie A nhưng chỉ mới có 2 bàn sau 7 trận ở cúp châu Âu.

Tin cùng chuyên mục