Conte và Lukaku giúp clip trận Inter-Lecce lọt vào tốp 10 video hot nhất của Serie A

Chiến thắng “hoành tráng” của Inter Milan trước Lecce với tỷ số 4-0 hôm 27-8, cùng với sự hiện diện của bộ đôi “từng cực kỳ hot” ở đấu trường Premier League là Antonio Conte và Romelu Lukaku, đã góp phần giúp video-clip điểm lại những bàn thắng của trận đấu này lọt vào tốp 10 video có lượng xem nhiều nhất trên tài khoản Youtube của Serie A…

Conte và Lukaku
Conte và Lukaku

Inter đã khởi đầu Serie A mùa giải này với một chiến thắng cực kỳ đẹp mắt, nhờ vào công của Marcelo Brozovic, Stefanos Sensi, chính Lukaku và của Antonio Cardeva. Trong đó, khi Lukalu chỉ lập công đơn giản từ một tình huống đệm bóng cận thành, sau khi thủ môn Lecce bắt ói bóng ra sau một tình huống dứt điểm từ xa của một cầu thủ Inter, thì siêu phẩm đến từ khoảng cách khoảng 30 mét của Candreva được cả nước Ý trầm trồ.

“Siêu phẩm” của Candreva là một trong các lý do khiến video-clip điểm lại những bàn thắng của Inter trong trận đấu với Lecce trên sân Giuseppe Meazza (cũng là sân San Siro, theo cách gọi của AC Milan) lọt vào tốp 10 video-clip hot nhất từ trước đến nay của Serie A trên Youtube. Tuy vậy, một phần khác, phải kể đến công lao của bộ đôi Conte - tân HLV trưởng của Inter và Lukaku - bản hợp đồng mới rất đáng chú ý đến từ CLB Manchester United.

Ở thời điểm hiện tại, video-clip trận Inter - Lecce 4-0 đã thu hút được gần 5,5 triệu lượt người xem. Rõ ràng, sức hút từ Conte, và Lukaku là rất, rất lớn, khi cuối cùng, sau một thời gian rất dài, người ta “ngờ ngợ” ra rằng, đã có một thế lực có vẻ như đủ sức thách thức được sự “bá đạo” của Juventus ở Serie A, đó chính là đội bóng sọc xanh đen.

Conte và Lukaku giúp clip trận Inter-Lecce lọt vào tốp 10 video hot nhất của Serie A ảnh 1 Sức hút từ Lukaku
Sự xuất sắc của Conte, tài năng của nhà cầm quân nổi tiếng kỷ luật người Ý này, đã được chứng thực một cách tốt nhất ở giải Anh, khi ông đến với một Chelsea hạng 10 mùa trước, ở trong trạng thái cực kỳ hỗn loạn, mà vẫn giúp hồi sinh, vực dậy đội bóng, đưa Chelsea giành ngôi vô địch ngay trước mũi của 2 thiên tài cầm quân là Jurgen Klopp và Pep Guardiola. Rồi Lukaku, bản hợp đồng bom tấn một thời, cũng là một tiền đạo từng ghi được rất nhiều bàn thắng.

“Cuối cùng, Juventus cũng đã có một sự thách thức. Inter đang đứng trước một mùa giải tranh đấu”, “Kỷ nguyên của Conte đã đến, cầu chúc mọi thứ tốt nhất đến cho Inter. Trọn tình yêu từ một Fan Chelsea (đến một fan của giải Anh cũng đã ghé mắt xem Serie A)”, “Không thường xem Inter, nhưng trận này là quá mãn nhãn, các bàn thắng đều tuyệt vời”, “Tôi là fan của Milan, nhưng thật sự sợ hãi khi xem trận đấu của Inter”, “Đây là thứ bóng đá không biết sợ hãi, nhưng phần còn lại của Serie A sẽ phải e sợ điều này. Juventus cũng nên suy nghĩ cẩn trọng”…

“Hạnh phúc với Lukaku, hy vọng anh sẽ được đánh giá cao hơn nữa”, “Lukaku ghi bàn giống như trong trận PSG - MU ở Champions League vậy”, “Đây là kiểu bàn thắng của Lukaku, chẳng có gì phải nghi ngờ”, “BLV vừa gọi Lukaku là sự đầu tư nặng ký, thì anh ấy đã ghi bàn”, “Antonio Conte, Ngài Conte vạn tuế”, “Conte là HLV giỏi nhất Serie A”, “Quý ngài "liên tục vô địch" đã quay trở lại. Ông ấy sẽ hủy diệt Juventus”, “Conte giỏi hơn Sarri, Inter sẽ vô địch mùa này”…

Tất cả đều là những bình luận của các CĐV từ khắp mọi nơi, không chỉ riêng fan Inter và cũng, không chỉ dành cho Inter, mà dành lối đá đẹp mắt nói chung của đội bóng này, cho siêu phẩm của Candreva, cho cả bàn thắng tuyệt hay trước đó Brozovic, và cho cả Lukaku, cầu thủ vẫn là chủ đề gây tranh cãi về năng lực săn bàn thật sự, và trên hết là dành cho Conte, một chiến lược gia quá tài năng trên đường biên ngang.

Conte + Lukaku và sắp tới sẽ là + Alexis Sanchez, đây là một thách thức rất rõ ràng dành cho Juventus của Maurizio Sarri và Cristiano Ronaldo. Sau nhiều mùa giải, Serie A sẽ bắt đầu hứng thú trở lại.

Tin cùng chuyên mục