Conte đòi Tottenham mua bằng được 'Quái thú Hàn Quốc'

HLV Antonio Conte được cho là đang rất muốn đưa về "Quái thú Hàn Quốc" Kim Min-jae để củng cố hàng thủ. Trung vệ người Hàn hiện cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Napoli.
Kim Min-jae trong tầm ngắm của Tottenham và Napoli
Kim Min-jae trong tầm ngắm của Tottenham và Napoli
Kim Min-jae năm nay 25 tuổi, hiện khoác áo Fenerbahce tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuyển thủ Hàn Quốc được mệnh danh là "Quái thú" bởi chiều cao 1m90 và lối chơi đầy sức mạnh. Mùa vừa qua, Min-jae đá 31 trận và ghi 1 bàn cho Fenerbahce. Nhiều đội bóng danh tiếng đang muốn chiêu mộ Min-jae, nổi bật nhất là Napoli và Tottenham. 
Napoli đã theo đuổi Kim Min-jae từ đầu năm nay. Đội bóng miền nam nước Ý đang cần tăng cường chiều sâu hàng thủ và một mặt, Min-jae được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng vai trò của Kalidou Koulibaly nếu trung vệ kỳ cựu này rời sân Diego Maradona. Thủ quân Napoli đang được nhiều đại gia theo đuổi ráo riết và không loại trừ anh sẽ ra đi để mang về lợi ích kinh tế cho CLB. 
Conte đòi Tottenham mua bằng được 'Quái thú Hàn Quốc' ảnh 1 Son Heung-min sẽ là "bài tẩy" để Spurs chiêu mộ Kim Min-jae
Tuy nhiên Napoli sẽ phải cạnh tranh với Tottenham Hotspur. HLV Antonio Conte đã tham khảo từ Son Heung-min trước khi đề bạt lên BLĐ mong muốn đưa về Kim Min-jae, theo The Athletic. Trong nỗ lực làm mới hàng thủ để hướng đến Champions League, Conte xem Min-jae là mục tiêu phù hợp và chất lượng đối với "Gà trống". Thậm chí, ông đã yêu cầu Tottenham phải đẩy nhanh tiến độ thương vụ này.
Nếu muốn sở hữu Min-jae, các đội bóng sẽ phải chi từ 20 triệu euro, theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ. Giá trị của anh đã tăng gấp... 10 lần kể từ khi đến châu Âu chơi bóng. Tottenham đang có ưu thế nhất định, một phần vì tiềm lực và phần quan trọng đến từ Son Heung-min. Tái ngộ với người đàn anh đồng hương hẳn sẽ là yếu tố quan trọng đối với Min-jae. Hồi đầu tháng này, cánh săn tin cũng đã bắt gặp Kim Min-jae xuất hiện tại London, rất gần đại bản doanh Spurs.

Tin cùng chuyên mục