Công Vinh tràn đầy cơ hội vào chung kết tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

Hôm 13-9, LĐBĐ châu Á (AFC) chính thức mở cuộc bình chọn cho cặp bán kết thứ hai giữa hai tiền đạo rất nổi tiếng của bóng đá Đông Nam Á trước đây là: Lê Công Vinh (Việt Nam) và Widodo Putra (Indonesia), tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup.

Công Vinh, cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam
Công Vinh, cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam

Đối thủ nặng ký của cựu Quả bóng Vàng Việt Nam ở vòng bán kết này là cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá xứ vạn đảo Widodo Putra. Tại Asian Cup 1996, Widodo đã có một bàn thắng để đời với pha tung người móc bóng tuyệt đẹp vào lưới đội tuyển Kuwait.

Tính đến thời điểm 21 giờ ngày hôm nay, Công Vinh đang chiếm ưu thế rõ rệt trước Widodo. Trong tổng số 159.284 lượt bình chọn, Công Vinh đang nhận được 82%, trong khi Widodo chỉ có 18%. Với sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên Việt Nam, Công Vinh đang tràn đầy cơ hội lọt vào chung kết.

Theo công bố trên trang chủ của LĐBĐ châu Á, cuộc bình chọn của cặp đấu bán kết này sẽ khép lại vào lúc 14 giờ ngày 16-9. Kết thúc trước đó một ngày sẽ là cuộc bình chọn của cặp bán kết thứ nhất giữa Sunil Chhetri (Ấn Độ) và Abaas Chahrour (Lebanon). Hiện tại chân sút người Lebanon đang nhỉnh hơn một chút với tỷ lệ bình chọn là 58% so với 42% của chân sút người Ấn Độ.

Hai người giành chiến thắng trong hai cặp bán kết này sẽ đối đầu với nhau ở chung kết để tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup.

Tin cùng chuyên mục