Công Vinh lọt vào bán kết đối đầu Widodo (Indonesia)

Vào lúc 14 giờ chiều nay (10-9), cuộc bình chọn tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup do AFC khởi xướng ở vòng tứ kết giữa hai tiền đạo: Lê Công Vinh (Việt Nam) và Alexander Geynrikh (Uzbekistan) đã chính thức khép lại.

Tiền đạo Lê Công Vinh
Tiền đạo Lê Công Vinh

Đây là cuộc bình chọn thu hút đông đảo người hâm mộ nhất trong số 4 cặp đấu ở vòng tứ kết với tổng cộng 116.667 lượt bình chọn. Không nằm ngoài dự đoán, với sự ủng hộ hết mình của các cổ động viên Việt Nam, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã giành được chiến thắng thuyết phục với tỷ lệ bình chọn: 96% so với 4% của Alexander Geynrikh (Uzbekistan).

Với chiến thắng này, Lê Công Vinh chính thức lọt vào bán kết cuộc bầu chọn này và sẽ đối đầu với tiền đạo Widodo Putra (Indonesia), người đã giành chiến thắng với tỷ lệ 57%-43% trước Yousef Al Rawashdeh (Jordan) ở một cặp đấu tứ kết khác.

Trong khi dó, ở cặp đấu bán kết còn lại, Abbas Chahrour (Lebanon) sau khi vượt qua huyền thoại người Iran là Ali Daei ở tứ kết, sẽ đối dầu với Sunil Chhetri (Ấn Độ).  AFC sẽ công bố kế hoạch bình chọn cụ thể của vòng bán kết trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục