Công tác thông tin truyền thông truyền tải thông tin SEA Games 31 hiệu quả trong nước, quốc tế

Tiểu ban Thông tin truyền thông của SEA Games 31 đã họp tổng kết đánh giá công tác và hiệu quả công việc trong thời gian diễn ra Đại hội và tất cả nhận được sự đánh giá cao.

Trưởng Tiểu ban thông tin truyền thông của SEA Games 31 - ông Phạm Anh Tuấn đánh giá cao sự hiệu quả của công việc truyền thông của các cơ quan báo chí đã đưa thông tin về SEA Games 31 vừa qua. Ảnh: TTXVN
Trưởng Tiểu ban thông tin truyền thông của SEA Games 31 - ông Phạm Anh Tuấn đánh giá cao sự hiệu quả của công việc truyền thông của các cơ quan báo chí đã đưa thông tin về SEA Games 31 vừa qua. Ảnh: TTXVN

Cuộc họp tổng kết của Tiểu ban Thông tin truyền thông SEA Games 31 đã diễn ra ngày 6-6 dưới sự chủ trì của Trưởng tiểu ban là Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn. Đại diện các cơ quan trong đó có Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, cơ quan báo chí Bộ Ngoại giao, Tổng cục TDTT cùng Bộ Thông tin và Truyền thông... đã chia sẻ những công việc đã thực hiện đồng thời cùng nhìn lại các công tác thực hiện về việc truyền tải thông tin trong nước, quốc tế xuyên suốt những ngày đã diễn ra tại SEA Games 31.

Về đánh giá tổng thể, Tiểu ban Thông tin truyền thông đã làm tất cả những gì có thể với chất lượng chuyên môn cao nhất trên tinh thần đảm bảo đầy đủ thông tin tới các đơn vị báo đài cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho phóng viên trong nước, quốc tế tác nghiệp thực tế về hoạt động của SEA Games 31. Các hoạt động của SEA Games 31 không chỉ diễn ra tại Hà Nội mà còn có ở 11 tỉnh, thành phố lân cận do đó đội ngũ nhân viên của Tiểu ban Thông tin truyền thông đã làm việc không nghỉ nhằm có sự đảm bảo thông tin xuyên suốt, chính xác nhất, hiệu quả nhất và cũng tiếp thu những đóng góp, chia sẻ từ các cơ quan truyền thông trong những điểm chưa đạt được.

Tiểu ban Thông tin truyền thông đánh giá cao sự hoạt động của Trung tâm báo chí Quốc tế và Trung tâm Truyền hình Quốc tế đặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, qua đó tạo điều kiện thuận lợi nhất về các điều kiện tác nghiệp cho tất cả phóng viên tham gia làm việc, tác nghiệp ở SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, Ban tổ chức ghi nhận có hơn 2.000 phóng viên đăng ký tác nghiệp, trong đó khoảng 500 phóng viên nước ngoài và có khoảng 50 hãng thông tấn quốc tế cử nhân viên tác nghiệp đưa thông tin về SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục