Công Phượng, Văn Lâm, Văn Hậu khó về nước tập trung ĐTQG vào cuối tháng 9

Trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Malaysia vào đầu tháng 10/2019, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch tập trung ngắn hạn cho đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 9. Kế hoạch này được xem là đột xuất khi thời điểm này V-League 2019 có khoảng nghỉ khá dài để CLB Hà Nội tham dự AFC Cup.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung đột xuất vào cuối tháng 9 này. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung đột xuất vào cuối tháng 9 này. Ảnh: Đoàn Nhật

Đợt tập trung này sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 30-9, cũng là dịp để thầy trò đội tuyển khởi động trước khi tiếp Malaysia chỉ 10 tuần sau đó. Được biết, VFF cũng đang tiến hành tìm “quân xanh” để đội tuyển thi đấu nhằm khởi động cho trận gặp Malaysia.

Đây là kế hoạch nằm ngoài dự kiến ban đầu, nhưng rất quan trọng cho đội tuyển Việt Nam. Sau ngày 30-9, các cầu thủ về lại CLB đá tiếp vòng 25 V-League và 1 tuần sau tâp trung trở lại để có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia (ngày 10-10).

Công Phượng, Văn Lâm, Văn Hậu khó về nước tập trung ĐTQG vào cuối tháng 9 ảnh 1 Công Phượng cùng nhiều trụ cột khác sẽ vắng mặt ở đợt tập trung này
Do đây là giai đoạn tập huấn nên chắc chắn sẽ vắng mặt rất nhiều cầu thủ, từ nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội do chuẩn bị gặp CLB April 25 (CHDCND Triều Tiên) ở chung kết liên khu vực AFC Cup vào các ngày 25-9 và 2-10, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu cũng không thể về trong đợt này.

Khả năng nhiều trụ cột của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được gọi trong đợt tập trung “2 trong 1” này.

Tin cùng chuyên mục