Công Phượng tự tin cạnh tranh tại CLB TPHCM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra khá tự tin cho việc cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo CLB TPHCM.


 Công Phượng tự tin cạnh tranh tại CLB TP.HCM. Ảnh: Dũng Phương
Công Phượng tự tin cạnh tranh tại CLB TP.HCM. Ảnh: Dũng Phương

Công Phượng là một trong những bản hợp đồng bom tấn mà CLB TPHCM có được tại mùa giải mới. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, tân binh của CLB TPHCM đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới vào chiều 8-1.

Việc phải ngồi dự bị quá lâu trong màu áo Sint Truidense khiến nhiều người lo ngại về phong độ của Công Phượng cũng như việc cạnh tranh cho một suất đá chính bởi đội hình mà HLV Chung Hae-seong xây dựng cho CLB TPHCM đang ổn định sau mùa giải thành công vừa qua.

 Công Phượng tự tin cạnh tranh tại CLB TPHCM ảnh 1 Công Phượng trong màu áo CLB TPHCM.
Tuy nhiên, trong buổi tập chiều 8-1, Công Phượng vẫn tự tin cho biết: “Tôi có nhiều đồng đội từng chơi ở HAGL và ĐTQG tại đây. Lối chơi, phong cách thi đấu của họ, thì tôi đều hiểu rõ. Tôi cũng có một năm làm việc với thầy Chung ở HAGL nên cũng hiểu rõ triết lý của thầy. Đó là lợi thế để tôi có thể cạnh tranh được vị trí tại TPHCM".
 Công Phượng tự tin cạnh tranh tại CLB TPHCM ảnh 2 CLB TPHCM hy vọng nhiều ở bộ đôi Sơn - Phượng trong mùa bóng mới.
Ngoài ra, Công Phượng cũng tiết lộ lợi thế giúp mình hoàn toàn tự tin chiếm một suất đá chính. “Việc không được thi đấu nhiều chỉ ảnh hưởng một chút đến cảm giác bóng cũng như thể lực. Tôi từng được chơi bóng ở nhiều đội bóng nước ngoài như Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truidense (Bỉ). Đó là những nền bóng đá phát triển để tôi được tích lũy học hỏi kinh nghiệm. Đây cũng chính là điểm mạnh để tôi hoàn toàn tự tin cho việc cạnh tranh cho một suất đá chính tại CLB TPHCM”, Công Phượng cho biết.

Thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ có trận giao hữu với đội bóng của trường đại học Dongguk trên sân Thống Nhất vào lúc 15h30 ngày 9-1.

Nhiều khán giả đang rất mong đợi màn trình làng của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới.

Tin cùng chuyên mục