Công Phượng cùng cà phê Ông Bầu chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung

Ngày 18-12, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đến trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) trao tặng tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. Tổng số tiền trao tặng đợt này là 185 triệu đồng và cầu thủ trên đã đến với vai trò đại diện cho thương hiệu cà phê Ông Bầu.

Công Phượng cùng đại diện cà phê Ông Bầu, VFF tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Công Phượng cùng đại diện cà phê Ông Bầu, VFF tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Đây là số tiền được 6 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai bao gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh trích từ lợi nhuận bán hàng trong tháng 11 của quán cà phê flagship Ông Bầu và từ quỹ “Đóng thuyền vượt bão” do các cầu thủ phát động trước đó.

Cụ thể, với mỗi lời động viên của fan hâm mộ chia sẻ, động viên viết tay dành cho đồng bào miền Trung đang gặp thiên tai, cà phê Ông Bầu sẽ trích 16 nghìn đồng/lời chúc để gây quỹ “Đóng thuyền vượt bão” dành tặng cho đồng bào nơi đây. Sau gần 3 tuần phát động và thực hiện, đã có 2.750 lời chúc được gửi đến đồng bào chịu ảnh hưởng bão lũ tại miền Trung.

Chia sẻ về nghĩa cử này, đại diện các đồng đội thân thiết và cũng là các cộng sự cùng hợp tác kinh doanh quán cà phê flagship Ông Bầu đầu tiên, cầu thủ Công Phượng cho biết: “Mặc dù bão lũ đã qua đi nhưng những hậu quả, thiệt hại để lại là vô cùng nặng nề. Với  phần quà nhỏ của mình, Phượng và các anh em mong rằng có thể tiếp sức cũng như động viên người dân vùng thiên tai nơi khúc ruột miền Trung mạnh mẽ vượt qua khó khăn, xây dựng lại kinh tế để ổn định cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về”.

Công Phượng cùng cà phê Ông Bầu chung sức ủng hộ đồng bào miền Trung ảnh 1 Các cầu thủ HAGL cùng ghi lời chúc trong chiến dịch Gây quỹ đóng thuyền vượt bão ủng hộ đồng bào miền Trung
Trước đó, vào trung tuần tháng 11, quán flagship đầu tiên thuộc chuỗi cà phê Ông Bầu đã chính thức được khai trương tại địa chỉ J3 Bửu Long, Q.10, TPHCM. Quán được trao quyền sở hữu cho 6 cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện nay trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai gồm: Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh. Quán được thiết kế nổi bật với gam màu vàng rực đặc trưng cùng họa tiết trang trí mang dáng dấp hoài cổ của kiến trúc Pháp. Đặc biệt, tuy là quán flagship nhưng các thức uống nơi đây vẫn có giá bán bằng với các cửa hàng khác của hệ thống cà phê Ông Bầu trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục