Công Phượng có mặt, Ngọc Hải đặt niềm tin ĐTVN sẽ tiến xa

Chiều 7-12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ hai tại Hà Nội, buổi tập mà HLV Park Hang-seo đã có đầy đủ 36 cầu thủ sau khi Công Phượng góp mặt. Chân sút này vốn vắng ở buổi đầu tiên do chuyến bay bị trễ.

Công Phượng đã có mặt tại buổi tập chiều 7-12. Ảnh: MINH HOÀNG
Công Phượng đã có mặt tại buổi tập chiều 7-12. Ảnh: MINH HOÀNG

Như thông lệ, HLV người Hàn Quốc đã cử 1 cầu thủ đại diện đội tham gia phần trao đổi thông tin cùng với giới truyền thông. “Mở hàng” của đợt này là thủ quân Quế Ngọc Hải. Trung vệ gốc Nghệ An cho biết đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh cho rằng tất cả không được chủ quan, “điều quan trọng nhất là toàn đội cần phải nỗ lực hết mình để nắm được quyền tự quyết”.

Quế Ngọc Hải nói thêm: “Theo tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là tinh thần, khát khao của đội tuyển Việt Nam. Dù điểm số, kết quả của các bảng đấu thế nào thì mình vẫn phải tự quyết trong bảng của mình. Chúng ta đang có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tại bảng G. Thầy Park và BHL sẽ có tính toán để toàn đội có được kết quả tốt, đặc biệt là trận gặp Malaysia trên sân khách”.

Công Phượng có mặt, Ngọc Hải đặt niềm tin ĐTVN sẽ tiến xa ảnh 1 Thủ quân Quế Ngọc Hải.
Ở đợt tập trung lần này đội tuyển vắng 1 số cựu binh như hai thủ môn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh… nhưng chào đón sự trở lại của nhiều gương mặt khác đã cố gắng nhiều trong thời gian qua mà điển hình là Văn Quyết và Tấn Trường. HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ có 22 ngày để kiểm tra năng lực của 36 tuyển thủ trước khi tìm bộ khung tốt nhất cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục