“Công chúa lọ lem” Bianca Andreescu: Chạm mặt “thánh rắc muối”, tràn đầy động lực quay trở lại vào năm sau

Tài khoản Twitter của “Công chúa lọ lem” Bianca Andreescu trong những ngày này tràn ngập hình ảnh và video-clip đầy lạc quan, tươi tắn và đẹp đẽ. Nhà cựu vô địch đơn nữ của US Open đang tích cực tập luyện và tràn đầy động lực quay trở lại, sau một mùa giải 2020 đáng quên với nhiều chấn thương. Cô cũng vừa quay clip đến thăm nhà hàng của “thánh rắc muối”…
HLV Bruneau tích cực giúp Andreescu hồi phục sau chấn thương
HLV Bruneau tích cực giúp Andreescu hồi phục sau chấn thương

Trong video-clip đến thăm nhà hàng của “thánh rắc muối” Salt Bae, người khá nổi tiếng ở Việt Nam vì từng có tấm hình chụp chung với nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 (bệnh nhân N.H.N) - dù rằng đó chỉ là tấm hình chụp từ hồi năm 2019, khi dịnh bệnh còn chưa bị phát hiện, Andreescu đã thể hiện sự ngạc nhiên và thích thú khi nhìn kỹ năng cắt thịt và rắc muối lên miếng sườn cây của Satl Bae. Cô đã Tweet dòng trạng thái: “Kỹ năng của tôi cũng luôn được cải thiện tốt như món ăn này (tag tên Salt Bae)”.

Andreescu chạm mặt "thánh rắc muối" Salt Bae

Rõ ràng, Andreescu đang ở trong một trạng thái rất tuyệt vời, chỉ chờ ngày quay trở lại sân đấu kể từ mùa giải năm sau, mùa giải 2021, sau một năm 2020 đầy đen tối vì hàng loạt chấn thương mắt cá và bàn chân (khiến cô không thể chơi một trận nào, dù có rất nhiều để thời gian dưỡng thương trùng với lịch “giãn cách xã hội” vì Covid-19). Video-clip quay lại cảnh Andreescu đến thăm và thưởng thức sườn cây ở nhà hàng của “thánh rắc muối” chỉ là một trong số những tương tác tươi tắn gần đây.
Trước đó, tài khoản Twitter của tay vợt trẻ mới 20 tuổi người Canada - người đã thắng Grand Slam đầu tay ở US Open 2019, sau khi đánh bại “đàn chị” Serena Williams 6-3, 7-5 trong trận đấu chung kết đơn nữ, đã đăng tải hàng loạt hình ảnh, video-clip mà cô đang tích cực luyện tập và vui chơi. Gần đây nhất, Andreescu cũng đã có buổi tập luyện với tay vợt kỳ cựu người Nga là Anastasia Pavlyuchenkova ở Trung tâm quần vợt mới mở của Patrick Mouratoglou (HLV của Serena) tại thành phố Dubai (của UAE).

Andreescu tập luyện cùng Pavlyuchenkova
Trong một tiết lộ gần đây nhất, HLV Sylvain Bruneau đại diện cho Andreescu cho biết, “những chấn thương của cô đã trở thành quá khứ” và rằng cô đang có nhiều động lực, cực kỳ hào hứng muốn quay trở lại sân đấu kể từ mùa giải năm sau, mùa giải 2021, dù cô không đăng ký tham dự giải khai mùa năm mới của WTA Tour - Abu Dhabi Open: “Năm 2020 là một năm quá khó khăn. Chúng tôi đã tích cực tập luyện ở Monte Carlo trong quá trình hồi phục hoàn toàn khỏi ca chấn thương đầu gối…”.

“…Cô ấy đã sẵn sàng quay trở lại ở Indian Wells, nhưng tất cả các giải đấu ở thời điểm đó đều lại phải tạm hoãn vì dịch bệnh. Trong suốt mùa Hè rồi, chúng tôi đã tập luyện để chuẩn bị quay trở lại. Nhưng cô ấy lại dính chấn thương bàn chân và chúng tôi phải tạm dừng công việc tập luyện của mình. Hiện tại, tôi lạc quan khi tất cả các chấn thương đều đã là chuyện quá khứ. Sự đột phá của cô ấy là quá nhanh, đến nỗi cô ấy vẫn chưa sẵn sàng chơi nhiều trận đấu đẳng cấp cao trong thời gian ngắn!”.
“Tuy vậy, Bianca sẽ nỗ lực hết sức trong các trận kịch chiến và sẽ phải tìm lại cảm giác tranh đấu thật sự khi quay trở lại. Cô ấy hiện đang rất hạnh phúc và hoàn toàn phấn khích vì sắp được quay lại sân đấu, được chơi bóng, cô ấy đang tràn đầy động lực. Mặt khác, bạn sẽ quen với áp lực khi bị dồn ép đôi chút. Khi bạn đối mặt với kiểu âm nhạc đó trong một thời gian, sẽ có một chút thích nghi và với Bianca, theo đúng bản chất của cô ấy, luôn là kiểu người càng tranh đấu thì sẽ càng phát triển mạnh”.

Hình ảnh Andreescu tập luyện và vui chơi tại Dubai
“Công chúa lọ lem” Bianca Andreescu: Chạm mặt “thánh rắc muối”, tràn đầy động lực quay trở lại vào năm sau ảnh 2
“Công chúa lọ lem” Bianca Andreescu: Chạm mặt “thánh rắc muối”, tràn đầy động lực quay trở lại vào năm sau ảnh 3
“Công chúa lọ lem” Bianca Andreescu: Chạm mặt “thánh rắc muối”, tràn đầy động lực quay trở lại vào năm sau ảnh 4
“Công chúa lọ lem” Bianca Andreescu: Chạm mặt “thánh rắc muối”, tràn đầy động lực quay trở lại vào năm sau ảnh 5

Tin cùng chuyên mục