Công bố giải thưởng Fair-Play 2019

Ngày 26-6, Ban tổ chức giải thưởng Fair-Play (báo Pháp Luật TPHCM) đã tiến hành lễ công bố giải Fair-Play 2019. Đây cũng là năm thứ tám báo Pháp Luật TPHCM tổ chức giải thưởng này.

Các cựu cầu thủ CSG và TCĐS tại buổi giao lưu. Ảnh: Đình Viên
Các cựu cầu thủ CSG và TCĐS tại buổi giao lưu. Ảnh: Đình Viên

Đến tham dự buổi họp báo có lãnh đạo Sở VH-TT, VFF, HFF… và đặc biệt là các cựu cầu thủ của hai đội Cảng Sài Gòn và Tổng cục Đường Sắt mà Ban tổ chức muốn tạo điểm nhấn là cuộc so tài giữa cầu thủ hai đội trong những ngày đầu sau khi thống nhất đất nước. Các ông Trần Duy Long, Lê Thụy Hải, Lưu Kim Hoàng cùng ôn lại trận cầu lịch sử giữa hai miền Nam - Bắc trước đây. Từ không khí trước và trong trận đấu cho đến những tình huống đáng nhớ.

Ông Nguyễn Đức Hiển, Phó Tổng biên tập báo Pháp Luật TPHCM, trưởng BTC giải Fair-Play 2019 chia sẻ: “Tuổi lên tám, giải Fair-Play chắc chắn sẽ có nhiều điều mới và được chờ đợi hơn, khi mà năm 2019 bóng đá Việt Nam có rất nhiều giải đấu như SEA Games 30, vòng loại World Cup 2022, giải Futsal, bóng đá nữ,... Giải Fair Play tuổi lên tám đã là một phần thiết yếu của đời sống bóng đá, được các cầu thủ, HLV và các nhà lãnh đạo bóng đá ghi nhận như biểu hiện của giá trị tinh thần bóng đá Việt. Giải Fair Play muốn gửi đi thông điệp về một tinh thần bóng đá cao thượng, từ đó chắp cánh để bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn”.

Công bố giải thưởng Fair-Play 2019 ảnh 1 Ông Nguyễn Đức Hiển trao hoa cho ông Lê Thụy Hải
Cuộc bầu chọn năm nay đã sớm thu hút sự quan tâm khi Ban tổ chức đã sớm thu nhận nhiều đề cử từ những hình ảnh đẹp trên sân cỏ từ đầu năm. Nhất là hình ảnh trọng tài sơ cứu cầu thủ trên sân bóng trong trận B.Bình Dương – Hà Nội ở V-League và mới đây là trận nữ TPHCM I – PP.Hà Nam tại giải nữ VĐQG 2019.

Lễ trao giải Fair-Play 2019 dự kiến sẽ được tổ chức ở TPHCM vào đầu tháng 1-2020 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TPHCM (HTV).

Tin cùng chuyên mục