Công bố giá vé hai trận Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia

Giá vé vào sân để xem đội tuyển Việt Nam tranh tài ở hai trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 đã được VFF công bố, hình thức phát hành và trả vé vẫn được tiến hành qua kênh online.

Hai đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam được nhận định là rất mạnh
Hai đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam được nhận định là rất mạnh

Sau khi được UBND thành phố Hà Nội cùng các Bộ ngành đồng ý về kế hoạch đón khán giả tới sân theo dõi và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân nhà trong tháng 11-2021 (gặp đội tuyển Nhật Bản ngày 11-11, gặp Saudi Arabia ngày 16-11) trên sân Mỹ Đình, VFF đã quyết định các mệnh giá vé cũng như phương thức phát hành vé.

Qua đó có 4 mệnh giá vé sẽ được phát hành gồm: 1.200.000; 900.000; 700.000 và 500.000 đồng/vé. Theo quy định, số lượng vé được phát hành ở mỗi trận đấu là không quá 30% so với lượng ghế trên sân Mỹ Đình, tương đương 12.000 vé.

Công bố giá vé hai trận Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia ảnh 1 Đội tuyển Việt Nam chưa có điểm nào sau 4 trận đấu
Khán giả vào sân phải đáp ứng quy định phòng, chống dịch Covid-19 là tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; Có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19  trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC về việc ngồi giãn cách trên khán đài, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình.

Phương thức phát hành và trả vé sẽ như những trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, kênh bán vé là trên ứng dụng VinID, mỗi người chỉ được mua 2 vé/trận. Trước đó, trận đấu đầu tiên trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam diễn ra không có khán giả (trận Việt Nam - Australia).

Tin cùng chuyên mục