Con trai Paolo Maldini chuẩn bị rời AC Milan

AC Milan sắp tạm thời chia tay Daniel Maldini, con trai huyền thoại Paolo Maldini. Tài năng trẻ này đang trên đường gia nhập Hellas Verona theo diện cho mượn.
Daniel Maldini chuẩn bị đi "du học" tại Hellas Verona
Daniel Maldini chuẩn bị đi "du học" tại Hellas Verona
Trong hành trình đoạt Scudetto mùa vừa qua của AC Milan, Daniel Maldini đóng góp vỏn vẹn 1 bàn trong chiến thắng trên sân Spezia. Con trai Paolo Maldini chỉ là lựa chọn thứ yếu trong đội hình Rossoneri. Ngay cả khi Brahim Diaz chấn thương và đánh mất phong độ, HLV Stefano Pioli lại đẩy Franck Kessie lên đá số 10 chứ không sử dụng "Maldini con".
Hellas Verona đã liên hệ với AC Milan để hỏi mượn Daniel Maldini. Nhận thấy cửa ra sân nếu ở lại San Siro rất thấp, BLĐ Rossoneri lẫn nhà Maldini đều đồng ý với kế hoạch tạm rời San Siro. Calciomercato đưa tin, đội bóng thành phố Verona vừa đạt thỏa thuận mượn Maldini 1 mùa, không kèm lựa chọn mua đứt. Ngoài Daniel Maldini, Hellas cũng muốn mượn thêm một tài năng khác từ lò Primavera, đó là Marco Brescianini.
Khác với ông và cha, Daniel Maldini khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ công. Dù chưa có bước đột phá nhưng tiềm năng từ sao trẻ này vẫn đủ để BLĐ Milan đặt niềm tin chứ không bán đứt. Tại Hellas Verona không cạnh tranh quá gay gắt, tiểu Maldini được kỳ vọng có thể khẳng định mình để trở lại San Siro thật mạnh mẽ trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục