Con trai nhà Gudjohnsen gây sốt

Cựu tiền đạo của Chelsea và Barcelona, Eidur Gudjohnsen đang hãnh diện ra mặt khi cả ba cậu con trai Sveinn Aron (19 tuổi), Andri Lucas (15 tuổi) và Daniel Tristan (11 tuổi) đều theo đuổi nghiệp quần đùi áo số như ông nội và cha.
Cần biết thêm, chính ông Arnor, cha của Eidur Gudjohnsen cũng từng có thời gian dài thi đấu cho CLB Anderlecht tại Bỉ. Ông cũng có 73 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Iceland. Có thể nói rằng, truyền thống bóng đá gia đình nhà Eidur chắc chắn sẽ chưa sớm bị mai một bởi ba cậu con trai của Gudjohnsen vẫn đang tạo ra một làn sóng mới vô cùng mạnh mẽ.
Cũng như ông nội và bố, cậu cả Aron sớm bộc lộ niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn khi còn nhỏ. Aron đang thi đấu ở vị trí tiền đạo trong màu áo CLB Valur Reykjavik tại Iceland.
Con trai nhà Gudjohnsen gây sốt ảnh 1 Gudjohnsen và ba cậu con trai.
Tài năng này đã gây ấn tượng ít nhiều với giới mộ điệu tại Iceland khi sút tung lưới đối phương 3 lần qua 8 trận trong màu áo đội U19 nước này. Theo đánh giá của giới chuyên môn, với những gì đang thể hiện, Aron hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn.
Thậm chí, có tin cho rằng cậu đang nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan, Barcelona. Cùng với cậu cả Sveinn Aron, cậu con trai thứ 2 của Eidur Gudjohnsen là Andri Lucas đã gây được sự chú ý khi ăn tập tại đội trẻ của Espanyol.
Trùng hợp ở chỗ vị trí sở trường của Andri Lucas ở đội trẻ Espanyol là vị trí tiền đạo giống như cha và anh trai. Vượt qua tất cả, mọi  sự chú ý còn đổ dồn vào cậu nhóc 11 tuổi Daniel Tristan. Không chỉ được biết đến với việc theo tập tại đội trẻ của Barcelona, Daniel mới đây còn nhận được sự tán dương khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở giải đấu Cordial Cup dành cho các đội bóng nhí. “Không có gì tuyệt vời hơn khi cả ba con trai của tôi đều có đam mê với trái bóng tròn”- Eidur Gudjohnsen chia sẻ trên tờ The Sun. 

Tin cùng chuyên mục