Con trai HLV Pirlo bị dọa giết vì Juventus sa sút

Con trai của HLV trưởng Juventus Andrea Pirlo đã lên tiếng phản đối việc anh bị dọa giết chỉ vì màn trình diễn kém cỏi của Lão Phu nhân mùa này.
Abdrea Pirlo và con trai
Abdrea Pirlo và con trai

Andrea Pirlo đã không thể đạt được kỳ vọng ở Juventus khi nhà cầm quân mới ra ràng này luôn phải vật lộn để giành được chiến thắng trong chiến dịch ra mắt tai CLB từng 9 lần vô địch Italia.

Juventus không chỉ thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu Serie A mà còn phải đối mặt với cuộc chiến tranh giành vị trí trong top 4. Lão Phu nhân hiện đang đứng thứ 4 với 66 điểm, bằng với Napoli và AC Milan, trong lúc Lazio đã có 61 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Thất bại bẽ bàng ở Champions League khi bị loại ngay vòng 16 đội vẫn là điều khó chấp nhận, cho dù họ đã giành được chiếc Siêu cúp Italia khi đánh bại Napoli 2-0 trong trận chung kết. Nhìn chung, chiến dịch săn tìm vinh quang mùa này của Juve đã kết thúc, và một số người được gọi là fan Juve đang nhắm vào cậu con trai 17 tuổi của Pirlo là Niccolo để trút nỗi thất vọng của mình.

Trong một bài đăng trên Instagram, Niccolo Pirlo viết: “Tôi không phải là người hay phán xét, tôi không thích làm điều đó. Mọi người đều có quyền được nói những gì họ muốn, tôi là người đầu tiên làm điều đó và tôi sẽ không bao giờ muốn ai đó tước đi quyền tự do ngôn luận của mình”.

“Cha mẹ đã dạy tôi phải có suy nghĩ và hơn hết là phải lắng nghe người khác. Nhưng tôi tin rằng mọi thứ đều có giới hạn và giới hạn này đã bị vượt qua một thời gian”.

“Tôi đã 17 tuổi và ngày nào tôi cũng nhận được những tin nhắn kiểu này (ở đây tôi cho bạn xem cái cuối cùng, nhận được cách đây ít lâu).

Con trai HLV Pirlo bị dọa giết vì Juventus sa sút ảnh 1
Ảnh chụp màn hình đính kèm cho thấy một thông điệp trực tiếp từ một tài khoản có nội dung: "Bạn phải chết cùng với cha của bạn".

“Không phải vì tôi làm điều gì đó đặc biệt, mà chỉ vì tôi là con trai của một HLV.
“Đây là" lỗi "của tôi và là lý do tại sao tôi nhận được tin nhắn dọa giết và nhiều lời lăng mạ khác nhau mỗi ngày.
"Tôi muốn yêu cầu bạn đặt mình vào vị trí của tôi chỉ một giây và tự hỏi bản thân bạn sẽ cảm thấy thế nào."

Tin cùng chuyên mục