“Còi vàng” 2018 Ngô Duy Lân được khen thưởng

Theo thông tin từ VFF thì trọng tài Ngô Duy Lân đã được lãnh đạo VFF khen thưởng kịp thời sau phản ứng nhạy bén trên sân trong trận Becamex Bình Dương - CLB Hà Nội ở vòng 8 V-League 2019 để sơ cứu cầu thủ Thiện Đức. 

Hành động nhanh nhạy của trọng tài Duy Lân đã được khen ngợi. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN
Hành động nhanh nhạy của trọng tài Duy Lân đã được khen ngợi. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN

Qua đó, với hành động sơ cứu kịp thời cầu thủ Thiện Đức, trọng tài Ngô Duy Lân đã được VFF tặng giấy khen kèm theo phần thưởng 5 triệu đồng. 

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân là trọng tài chính trong trận đấu ấy. Ngay phút thứ 3, “vua áo đen” người Long An đã nhìn thấy Thiện Đức gục ngã và bất tỉnh sau một va chạm vào đầu. Trọng tài này đã nhanh chóng đến sơ cứu cho Thiện Đức.

Nhiều cầu thủ đã chạy lại hỗ trợ trọng tài ứng cứu ngay sau đó. Trong thời gian vàng, hành động của vị trọng tài FIFA này được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ông cũng hoàn thành trận đấu mà không có sự cố gì.

Trọng tài Ngô Duy Lân là 1 trong 5 trọng tài cấp FIFA của Việt Nam và hiện đang là ứng cử viên cho trọng tài Elite (cấp cao nhất). 4 trọng tài FIFA còn lại gồm: Hoàng Ngọc Hà, Nguyễn Hiền Triết, Trần Đình Thịnh và Trương Hồng Vũ.

Tin cùng chuyên mục