Coca-Cola tặng quà cho chiến thắng vàng của Olympic Việt Nam

Vượt qua đội tuyển Syria với chiến thắng 1-0, Olympic Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên giành quyền thi đấu tại vòng bán kết bóng đá nam ASIAD. Và những món quà thể hiện tình yêu, lòng tin của người hâm mộ dành cho đội tuyển chưa bao giờ nhiều đến thế.  
Chiến thắng được làm nên từ quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ trên sân cỏ
Chiến thắng được làm nên từ quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ trên sân cỏ

Nhìn lại suốt chặng đường từ đầu mùa giải ASIAD 2018, đội tuyển Việt Nam liên tục để lại những cột mốc thành công đáng tự hào. Vượt qua vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối, Việt Nam lại có thêm trận thắng quý giá khi vượt qua Bahrain 1-0 để lần đầu vào tứ kết. Trong cơn nhiệt huyết chiến thắng, Olympic Việt Nam tiếp tục nhập cuộc trận đấu cùng Syria với quyết tâm cao độ. Những chiến binh trẻ tuổi của đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có thế trận giằng co để “giữ sạch” lưới nhà trong suốt 90 phút thi đấu, và chiến thắng quyết định cuối cùng cũng khiến cả nước vỡ òa trong niềm hạnh phúc. 
 
Để làm nên chiến thắng lịch sử trước Syria, các cầu thủ đã phải thi đấu hết sức mình, và HLV Park Hang-Seo cho rằng đó chính là nhờ vào sự nỗ lực của các cầu thủ, ông tự hào vì các học trò được trang bị một tinh thần Việt Nam bất khuất và quật khởi. Chiến thắng đi vào lịch sử của Olympic Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ. Báo chí quốc tế cũng rất bất ngờ và dành những lời có cánh cho đội tuyển nước nhà: “Việt Nam làm cả Đông Nam Á choáng váng. Trong trận đấu kịch tính như một vở kịch của William Shakespeare, Việt Nam đã quật ngã Syria”. 

Người hâm mộ trong nước và quốc tế hiện đang háo hức mong chờ màn thể hiện của Olympic Việt Nam trong trận đấu bán kết với đương kim vô địch Hàn Quốc vào 16 giờ, ngày 29-8. Những lời khen của người yêu bóng đá tại Việt Nam và trong khu vực gửi đến Olympic Việt Nam kể từ khi mùa giải bắt đầu đến nay càng thúc đẩy tinh thần chiến đấu quyết liệt của các chàng trai trẻ. 

Để tiếp lửa tinh thần cho các chiến binh quả cảm, đối tác chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) - Coca-Cola đã trao tặng 1 lon Việt Nam vô địch bằng vàng trị giá 71 chỉ vàng (tương đương 227 triệu đồng). Đây là động thái nhằm cổ vũ tinh thần đội tuyển, cũng như gửi lời chúc mừng lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng bán kết bóng đá nam ASIAD. 

Lon vàng tương đương 71 chỉ vàng

Lon Việt Nam vô địch với thiết kế lá cờ bằng vàng biểu trưng cho sự tự hào dân tộc của người Việt Nam cùng hướng đến giấc mơ vàng. Việc trao tặng món quà này, Coca-Cola mong muốn gửi gắm niềm tin, lời chúc cũng như kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ trên cả nước cùng ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ sân cỏ của đội tuyển Việt Nam. 
 
Coca-Cola Việt Nam là thương hiệu tạo dấu ấn qua nhiều chiến dịch độc đáo nhằm lan truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng. Tháng 4-2018, Coca-Cola Việt Nam đã ký kết hợp tác cùng VFF để đồng hành, hỗ trợ các đội tuyển quốc gia chinh phục những giải đấu đỉnh cao trong suốt mùa giải 2018 và 2019. Hy vọng với phần thưởng ý nghĩa này, Coca-Cola có thể gắn kết sức mạnh, tiếp lửa cho đội tuyển xướng danh Tổ quốc bằng những chiến thắng đáng nể trên sân cỏ, mà trước mắt chính là trận tranh tài quyết liệt cùng với đối thủ nặng ký tại ASIAD 2018.

Tin cùng chuyên mục