Cờ Việt Nam đã tung bay ở đấu trường Asiad 2018

9 giờ sáng nay 16-8 tại Làng VĐV Asiad 2018, Đoàn thể thao Việt Nam đã tổ chức lễ thượng cờ, chính thức đánh dấu sự có mặt ở đấu trường châu lục.

Đoàn Thể thao Việt Nam tổ chức thượng cờ
Đoàn Thể thao Việt Nam tổ chức thượng cờ

20 thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã góp mặt tại lễ thượng cờ được tổ chức trang trọng trong khuôn viên Làng VĐV Asiad 2018 ở Jakarta. Đại diện Ban tổ chức Asiad 2018 đã gửi lời chào và hoan nghênh sự tham dự của Đoàn thể thao Việt Nam, đồng thời chúc các VĐV thi đấu đạt thành tích cao, phát huy tinh thần thể thao cao thượng.

Lãnh đạo Đoàn thể thao Việt Nam cho biết vẫn đặt mục tiêu giành từ 4-5 HCV và tập trung vào nhóm môn chủ lực như điền kinh, bơi lội, xe đạp, cử tạ, Taekwondo, Karatedo, thể dục dụng cụ, bắn súng…

Đoàn Việt Nam trước giờ làm lễ
Cho đến trước thềm lễ khai mạc, “đại quân” của Đoàn thể thao Việt Nam (352 VĐV) đã gia nhập Làng VĐV Asiad ở Jakarta và Palembang. Sau ngày 18-8, lần lượt có thêm các đội tuyển như điền kinh, xe đạp, võ thuật, cầu lông, bóng bàn… sẽ bay từ Hà Nội và TPHCM sang Indonesia  hội quân, trước khi bước vào những ngày tranh tài sôi động ở xứ vạn đảo.
Cờ Việt Nam đã tung bay ở đấu trường Asiad 2018 ảnh 2 Lễ thượng cờ của Đoàn Việt Nam
Cờ Việt Nam đã tung bay ở đấu trường Asiad 2018 ảnh 3 Nghi thức thượng cờ

Tin cùng chuyên mục