Cô trò Kim Chi rạng ngời trong ngày trở về TPHCM

Các nữ tuyển thủ Việt Nam trong màu áo CLB TPHCM đã trở về quê nhà trong vòng tay ấm áp của lãnh đạo địa phương và các đồng đội vào chiều 12-12. 

Lãnh đạo LĐBĐ TPHCM, Trung tâm thể thao Quận 1 cùng đại diện đội nữ TPHCM chúc mừng cô trò HLV Kim Chi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: HỮU THỊNH
Lãnh đạo LĐBĐ TPHCM, Trung tâm thể thao Quận 1 cùng đại diện đội nữ TPHCM chúc mừng cô trò HLV Kim Chi tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: HỮU THỊNH

Sau khi bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games trên đất Philippines, tuyển nữ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và báo công tại Văn phòng Chính phủ cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào tối 11-12. Một ngày sau, thầy trò HLV Mai Đức Chung xả trại để các thành viên được nghỉ ngơi và trở về với gia đình.

Cô trò Kim Chi rạng ngời trong ngày trở về TPHCM ảnh 1 Các thành viên của đội chụp hình lưu niệm khi về đến TPHCM. Ảnh: Như Huỳnh
Trong đó, 8 thành viên thuộc đội nữ TPHCM đã về đến TPHCM vào chiều 12-12. Ở ngoài sảnh chờ sân bay Tân Sơn Nhất, rất đông lãnh đạo, quan chức Liên đoàn Bóng đá TPHCM và các thành viên thuộc đội nữ thành phố mang tên Bác đứng chờ để chào đón những “chiến binh sao vàng” trở về.
Cô trò Kim Chi rạng ngời trong ngày trở về TPHCM ảnh 2 HLV Kim Chi với chiếc Huy chương vàng bóng đá nữ
Bước ra khỏi ga đến trong nước, HLV Đoàn Thị Kim Chi, tiền đạo Huỳnh Như, trung vệ Chương Thị Kiều… không giấu được sự vui mừng và hạnh phúc khi có nhiều người đã đứng đợi từ rất lâu ngoài cổng.
Cô trò Kim Chi rạng ngời trong ngày trở về TPHCM ảnh 3 Thủ quân Huỳnh Như
Các lng hoa tươi thắm và những cái bắt tay, cái ôm thắm thiết được mọi người dành tặng đến các “cô gái Vàng” Việt Nam sau màn trình diễn lấy trọn trái tim người hâm mộ tại SEA Games 30. Trong đó, Chương Thị Kiều nhận được sự quan tâm hơn cả bởi vết thương ở bắp chân phải gặp ở trận chung kết với Thái Lan, nhưng cô vẫn nghiến răng để cùng đồng đội chiến đấu đến 120 phút đầy quả cảm.
Cô trò Kim Chi rạng ngời trong ngày trở về TPHCM ảnh 4 Các đàn em ở đội nữ TPHCM chào đón trung vệ Chương Thị Kiều
Tại SEA Games 30, CLB nữ TPHCM – nhà vô địch Giải bóng đá nữ Quốc gia 2019 đóng góp đến 8 thành viên cho đội tuyển, nhiều nhất trong các đội bóng. Bao gồm trợ lý HLV Đoàn Thị Kim Chi, HLV thủ môn Nguyễn Thị Kim Hồng và 6 cầu thủ Trần Thị Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Bích Thùy, Huỳnh Như, Trần Thị Phương Thảo, Trần Nguyễn Bảo Châu.

Tin cùng chuyên mục