Có suất Champions League, Lampard hào hứng về tương lai

HLV Frank Lampard tin rằng việc Chelsea giành quyền tham dự Champions League sẽ giúp đội bóng của ông trở nên thu hút hơn đối với các cầu thủ vẫn còn đang lưỡng lự trước quyết định có nên đến Stamford Bridge hay không.

HLV Frank Lampard ngay lập tức hào ứng hướng đến tương lai. Ảnh: Getty Images
HLV Frank Lampard ngay lập tức hào ứng hướng đến tương lai. Ảnh: Getty Images

The Blues sau chiến thắng 2-0 trước Wolves đã hoàn thành xong mục tiêu quan trọng nhất mùa giải, là giành được một vị trí trong giải đấu hàng đầu châu Âu. Mùa giải đầu tiên của HLV Lampard tại Chelsea vẫn còn một đích đến khác, là danh hiệu FA Cup sau trận chung kết với Arsenal tại Wembley vào ngày 1-8. Ngoài ra, họ thấy mình vẫn còn hiện diện tại Champions League, nhưng việc thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 gần như đã khép lại cơ hội ở sân chơi này.

Nhưng ngay trước đó, sân Stamford Bridge đã tưng bừng hướng đến tương lai bằng cách chào đón các tân binh Timo Werner và Hakim Ziyech, trong khi cơ hội chiêu mộ Kai Havertz từ Leverkusen đang có những tín hiệu đầy lạc quan. Và HLV Lampard bóng gió rằng đó có thể không phải là những chuyển động cuối cùng trên thị trường mùa hè này: “Chúng tôi biết rằng việc dự Champions League rất quan trọng đến kinh tế như thế nào. Nó nâng uy tín của chúng tôi, và những cầu thủ hàng đầu đều muốn chơi ở Champions League. Chúng tôi cần cải thiện trong một số lĩnh vực và được chơi ở Champions League có thể sẽ giúp chúng tôi làm điều đó.Chelsea sẽ cố gắng cải thiện bản thân bằng mọi cách có thể”.

HLV Lampard cũng xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Pedro sẽ rời đi trong mùa hè. Cựu cầu thủ Barcelona đã chơi cho Chelsea trong 4 mùa giải và là một phần quan trọng của đội hình thắng Premier League năm 2017. Cầu thủ 32 tuổi này - người được vào sân ở phút 85 trước Wolves - cũng giành được một danh hiệu FA Cup và Europa League. HLV Lampard nói: “Pedro đã chơi trò chơi cuối cùng của anh ấy cho CLB. Đây là trận đấu cuối cùng của anh ấy ở Premier League, nhưng tác động mà anh ấy tạo được ở đây là rất lớn. Tôi muốn nói một lời cảm ơn lớn đến Peds và chúc anh ấy tiến lên”.

Tin cùng chuyên mục