Có Rashford, Martial và Greenwood, Manchester United đâu cần ký với Sancho

Đấy là lời cảnh báo của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimotar Berbatov. Cựu danh thủ người Bulgaria này cho rằng Manchester United đã sai lầm khi đổ tiền vào mua ngôi sao trẻ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, khi trong tay Ole Solskjaer đã có thừa mứa những tay săn bàn.
Greenwood và Jadon Sancho
Greenwood và Jadon Sancho

Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng không cần thiết cho Man United khi họ đã có Rashford, Martial và Mason Greenwood. 

Trong nhiều tháng qua, việc Jadon Sancho  gia nhập Quỷ đỏ là điều xuất hiện trên môi các fan Quỷ đỏ. Man United tiếp tục kết nối với cầu thủ trẻ vừa kết thúc mùa giải Bundesliga  với danh hiệu cá nhân xuất sắc. Nói một cách dễ hiểu, mục đích ký hợp đồng với Sancho là bổ sung hỏa lực cho đội hình hiện tại của Man United. Nhưng nếu họ đã có đủ hỏa lực thì bổ sung làm gì?

Anthony Martial và Marcus Rashford đều có thành tích ghio bàn ấn tượng khi mỗi người đều có 15 bàn thắng Premier League mùa này. Thêm nữa, chú nhóc đangh sung sức Mason Greenwood đã góp thêm 9 bàn thắng khác. Tổng cộng, bộ ba này đã ghi tổng cộng 56 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Đấy là thông số không tồi, nếu không nói là rất ấn tượng bởi

Nó nhiều hơn 4 bàn thắng so với bộ ba khét tiếng Salah, Mane và Firmino của Liverpool.

Thống kê của OPTA

Mason Greenwood mùa này đã ghi được nhiều bàn thắng hơn (16) so với Roberto Firmino (11). Nhưng đừng ngạc nhiên, bởi Firmino là tiền đạo… phòng ngự

Có Rashford, Martial và Greenwood, Manchester United đâu cần ký với Sancho ảnh 1 Mason Greenwood ghi tên vào lịch sử với bàn thắng thứ 9 Premier League ở tuổi 18 và 282 ngày.
Anh trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 trong lịch sử Man United ghi bàn ở 3 trận liên tiếp tại Premier League, Wayne Rooney từng lập kỳ tích này vào tháng 2/2005 (19 tuổi, 192 ngày).
Berbatov tin rằng tất cả những điều này có nghĩa là Man United không thực sự cần Sancho. Ngoài ra, sự xuất hiện của tiền đạo trẻ tuyển Anh này có thể cản trở sự phát triển của ngôi sao trẻ tài năng Mason Greenwood.

Berbatov nói trên tờ Mirror: “Nhìn vào cách đội hình đang vận hành, tôi nghĩ rằng việc ký hợp đồng với Sancho là không cần thiết”.

“Nhìn vào 3 mũi tấn công của Manchester United trong một đêm hứng khởi, tốc độ của Martial, Rashford và Greenwood thật tuyệt để xem, mối liên kết của họ cũng rất tuyệt vời.

“Bóng đá là nguồn vui, bạn có một cầu thủ trẻ tuyệt vời ở Sancho, nhưng đồng thời bạn cũng có một cầu thủ trẻ tuyệt vời ở Greenwood.

“Man United phải tự hỏi, liệu họ có sẵn sàng hy sinh và ngăn chặn sự phát triển của Greenwood, một trong những chàng trai mà họ đào tạo, để đưa Sancho vào đội hình.

“Họ có thể có cả hai và xoay tua không chỉ hai người, mà cả Martial và Rashford.

“Bạn phải hỏi HLV và cầu thủ, liệu có ai đó khi ký hợp đồng với Man United, họ có mong đợi được chơi mọi trận đấu, nếu không thì tại sao họ lại đến để ngồi trên băng ghế dự bị Old Trafford?”.

Tin cùng chuyên mục