Có nhiều cầu thủ chất lượng để chạy đua giành QBV Việt Nam 2019

Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam là giải thưởng danh giá, đánh giá đúng chất lượng chuyên môn và tư cách đạo đức của cầu thủ. Nhìn một cách tổng thể, giải thưởng này toàn diện về mọi mặt. Một sự ghi nhận to lớn đối với cầu thủ xuất sắc và đồng thời đem lại những niềm yêu mến của khán giả đến với người đoạt giải.

Các cầu thủ được vinh danh tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2018. Ảnh: Hoàng Hùng
Các cầu thủ được vinh danh tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2018. Ảnh: Hoàng Hùng

Bóng đá Việt Nam trong năm 2019 đã có những bước tiến lớn trong khu vực và châu lục. Đặc biệt là thành tích bất bại của đội tuyển Việt Nam với các đối thủ thuộc Đông Nam Á và để lại những ấn tượng đẹp khi bước ra sân chơi Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup 2022.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có những trận đấu hay và để lại nhiều tình cảm cho khán giả từ thi đấu trên sân nhà đến sân khách. Cũng từ đó đã góp phần làm cho người hâm mộ đến sân ngày càng đông hơn, mà V-League hay giải hạng Nhất vừa qua cũng được cộng hưởng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thành công của đội tuyển là việc bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ chất lượng, dàn đều ở nhiều CLB. Tôi tin ở cuộc bầu chọn QBV Việt Nam 2019, giới chuyên môn sẽ có nhiều lựa chọn tốt để chọn lựa vào top 3. Tôi nghĩ cuộc đua năm nay dự báo đầy căng thẳng, hồi hộp và bất ngờ sẽ còn chờ đến giờ chót tại SEA Games 2019. Dĩ nhiên tôi rất hào hứng để theo dõi cuộc đua nhằm tìm ra cầu thủ nào được chọn cho vị trí cao nhất.

Dưới quan điểm của cá nhân, tôi sẽ bầu chọn cho Quang Hải với danh hiệu QBV Việt Nam 2019. Đây là một cầu thủ tài năng, đồng thời có tư cách đạo đức tuyệt vời. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải rất thành công, ghi nhiều bàn thắng đẹp.

Dĩ nhiên những đối thủ bám đuổi với Quang Hải năm nay như Văn Quyết, Ngọc Hải hay Hùng Dũng là những cầu thủ tốt. Nhưng để cạnh tranh được với Quang Hải cho QBV Việt Nam 2019 thì hơi khó. Bởi sự ấn tượng của những cầu thủ này chưa thể bằng Quang Hải. Tiền vệ 22 tuổi là cầu thủ trẻ, có kỹ năng chơi bóng đỉnh cao và để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục