Cơ hội Neymar trở lại Barca chưa kết thúc

Theo cha, và cũng là đại diện của Neymar, thì Paris SG và Barcelona có thể sẽ ký một thỏa thuận về tương lai của ngôi sao 27 tuổi vì các cuộc đàm phán chưa thật sự kết thúc.

Neymar (trái) vẫn thấy tương lai chưa rõ ràng tại CLB. Ảnh: Getty Images
Neymar (trái) vẫn thấy tương lai chưa rõ ràng tại CLB. Ảnh: Getty Images

Tương lai của Neymar là điểm nóng nhất mùa hè chuyển nhượng vừa qua, khi anh liên tục được liên hệ trở lại Camp Nou trước khi cửa sổ chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào đầu tháng 9. Ngôi sao người Brazil cũng không giấu giếm mong muốn trở lại Barca chỉ hai năm sau cú áp phe kỷ lục giá 222 triệu EUR đưa anh tới đất Pháp. Trong khi, Giám đốc thể thao của Paris SG là Leonardo cũng nhiều lần xác nhận Neymar muốn rời CLB và đội cũng sẵn sàng chuyển nhượng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Barca và Paris SG đã không thể đi đến một thỏa thuận. Như vậy, dù muốn hay không thì Neymar vẫn phải tiếp tục tuân thủ bản hợp đồng vẫn còn thời hạn 3 năm cùng nhà vô địch Pháp. Nhưng sau những gì đã xảy ra, thật khó để kỳ vọng mối quan hệ này sẽ tốt đẹp trở lại, đặc biệt sau những tiết lộ mới đây từ Neymar Sr - là cha và là người đại diện của cầu thủ này.

“Cơ hội đàm phán giữa các CLB chưa kết thúc”, ông Neymar Sr vừa tiết lộ trong một sự kiện thể thao. “Người hâm mộ Brazil chỉ muốn Neymar hạnh phúc và Neymar rất hạnh phúc ở Barcelona. Khi bạn bè hỏi có muốn quay lại Barca không, điều đó khiến Neymar rất buồn”.

Nói thêm về nỗ lực bị thất bại trong mùa hè qua, được biết khi Barca đưa ra một mức giá rất cao và thêm Ousmane Dembele, Ivan Rakitic nằm trong những lựa chọn để thêm vào hợp đồng, ông Neymar Sr tiết lộ: “Không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Neymar và điều này làm cho mọi thứ trở nên rất khó khăn. Chúng tôi đã thật sự nỗ lực để tìm một thỏa thuận, chúng tôi làm mọi cách để giúp Neymar hạnh phúc. Vì vậy, với tư cách một người đại diện, tôi thật sự thất vọng vì không thể hoàn thành nó”.

Neymar đã bình phục chấn thương, trở lại với tuyển Brazil ở loạt trận giao này nhưng đương kim vô địch Copa America đều hòa 2-2 trước Colombia, và thua sốc 0-1 trước Peru trong trận đầu vừa mới kết thúc.

Tin cùng chuyên mục