Cơ hội cuối cùng của Jack Wilshere

Đã cân nhắc giải nghệ và giờ đã rút lại quyết định đó. Ở tuổi 30, Jack Wilshere vừa ký hợp đồng ngắn hạn với đội bóng Đan Mạch là Aarhus Gymnastikforening để hy vọng hồi sinh lại sự nghiệp vốn bị gián đoạn nhiều năm qua vì chấn thương.

Jack Wilshere vừa ký hợp đồng ngắn hạn với Aarhus.
Jack Wilshere vừa ký hợp đồng ngắn hạn với Aarhus.

Cựu tiền vệ của Arsenal và West Ham đã không có CLB kể từ khi anh được Bournemouth giải phóng hợp đồng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 30 tuổi đã tập luyện với Arsenal và đội bóng Italia là Como để duy trì thể lực, trước khi thành công tìm kiếm một CLB mới. Wilshere vừa ký hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa với đội bóng Đan Mạch, Aarhus cùng với quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm. Wilshere - người từng được mệnh danh “thần đồng bóng đá Anh” khi ra mắt Arsenal lúc mới 16 tuổi - sẽ khoác áo số 10 và tập luyện với các đồng đội mới vào thứ hai.

Theo The Sun, Wilshere chỉ nhận 5.000 bảng/tuần trước tiền thưởng, nhưng có vẻ anh không quan tâm nhiều đến điều đó, qua phát biểu: “Kể từ khi bắt đầu tập luyện với Arsenal, tôi chưa bao giờ giấu giếm sự thật rằng đã sẵn sàng cho năm 2022 và cho một CLB mới. Bây giờ CLB phù hợp đã ở đây, và đó sẽ là một thử thách mới thú vị đối với tôi. Tôi đang ở một vị trí trong sự nghiệp của mình, nơi tôi cần phải bắt đầu lại sau một giai đoạn khó khăn. Tôi biết ơn khi AGF đã mang đến cho tôi cơ hội này, vì điều đó nên tôi sẽ làm mọi thứ có thể đáp lại sự kỳ vọng”.

Cựu hậu vệ Liverpool, Stig Inge Bjornebye với tư cách Giám đốc thể thao của AGF, rất hào hứng với việc ký hợp đồng với Wilshere: “Jack không cần phải trình bày gì thêm vì anh ấy đã thể hiện giá trị của mình ở cả cấp độ CLB và đội tuyển trong 10 năm qua. Vì vậy, khi có cơ hội đưa anh ấy đến Aarhus, chúng tôi đã không thể bỏ qua. Jack có thể đóng góp với kỹ thuật tuyệt vời và nhãn quan của anh ấy cho trận đấu. Anh ấy rõ ràng chưa có đủ thể lực, nhưng điều đó sẽ sớm được cải thiện và chúng tôi mong muốn sớm được gặp anh ấy trên sân”.

Tin cùng chuyên mục