Có Đức Hòa, Thái Huy, Futsal Thái Sơn Nam như "hổ mọc thêm cánh"

Đội Futsal giàu truyền thống nhất Việt Nam sẽ có sự bổ sung chất lượng đến từ hai tuyển thủ Phạm Đức Hòa và Trần Thái Huy cho giai đoạn lượt về Giải Futsal vô địch quốc gia 2020.
Thái Sơn Nam đang dẫn đầu bảng sau khi kết thúc lượt đi. Ảnh: TSNFC
Thái Sơn Nam đang dẫn đầu bảng sau khi kết thúc lượt đi. Ảnh: TSNFC

Việc “mắc kẹt” ở Tây Ban Nha vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khi trở về Việt Nam phải thực hiện biện pháp cách ly khiến Đức Hòa lỡ hẹn với giai đoạn lượt đi. Trong khi lý do vắng mặt của Thái Huy là dính chấn thương. Tuy nhiên, cả hai tuyển thủ đều theo Thái Sơn Nam ra Nha Trang tập luyện và cổ vũ cho các đồng đội thi đấu.  

Trao đổi với SGGPO vào tối 13-7, HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Giai đoạn lượt về chúng tôi có sự trở lại của Đức Hòa và Thái Huy, đây là hai vị trí quan trọng của đội. Đây là sự bổ sung rất cần thiết khi hai bạn này biết cách tạo sự đột biến và sẽ gây bất ngờ ở những trận cầu trong thế đầy căng thẳng”.  

Có Đức Hòa, Thái Huy, Futsal Thái Sơn Nam như "hổ mọc thêm cánh" ảnh 1 Các nhà ĐKVĐ gây ấn tượng ở chiều sâu lực lượng

Có sự phục vụ bộ đôi tuyển thủ quốc gia Đức Hòa và Thái Huy, Thái Sơn Nam như “hổ mọc thêm cánh”. Bởi nhà vô địch Giải Futsal vô địch quốc gia 2019 khép lại giai đoạn lượt đi với thành tích bất bại và chễm chệ trên ngôi đầu với 23 điểm, tạo khoảng cách 4 điểm so với đội xếp nhì Sahako. 

HLV Phạm Minh Giang hài lòng về kết quả và màn trình diễn của học trò. Tuy nhiên vẫn còn đó những sai số khiến ông lo lắng: “Qua những trận đấu lượt đi vẫn xuất hiện một số khuyết điểm và toàn đội cần phải cải thiện, khắc phục những sai sót để giai đoạn còn lại thi đấu được tốt hơn”. 

Một trong những điểm nhấn của Thái Sơn Nam ở giai đoạn lượt đi là sự bùng nổi đến từ Nguyễn Thịnh Phát. Đây là chàng tân binh của Thái Sơn Nam ở mùa giải 2020 và độ tuổi 23, anh ghi 9 bàn thắng và tạm dẫn đầu trong danh sách “dội bom” của đội bóng. 

Có Đức Hòa, Thái Huy, Futsal Thái Sơn Nam như "hổ mọc thêm cánh" ảnh 2 Thái Huy vả Đức Hoà sẽ xuất hiện ở giai đoạn 2

HLV Phạm Minh Giang dành những lời khen đến học trò: “Sự bổ sung của Thịnh Phát đã cải thiện khâu dứt điểm cho đội rất nhiều. Cậu ấy sở hữu lực sút uy lực và tầm đi của hướng bóng rất cao. Nếu cậu ấy tiếp tục giữ vững phong độ thì tôi sẽ tính đưa Phát lên đội tuyển tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết Giải Futsal châu Á 2020”.  

Nhận định về giai đoạn lượt về, ông thầy gốc Phan Thiết cho biết: “Khi tham dự vòng chung kết thì không có đội bóng nào yếu. Đặc biệt là những đội Kardiachain Sài Gòn, Sahako, Đà Nẵng và hai đội Khánh Hòa, đó là những đối thủ rất mạnh, lực lượng đồng đều và đáng gờm với chúng tôi cho cuộc đua vô địch.

"Tôi từng động viên các cầu thủ là lượt đi phải vô địch và khi đến lượt về cũng phải bảo vệ được chức vô địch đấy. Bên cạnh phải trình diễn một lối chơi đẹp mắt để nhận được sự ủng hộ từ khán giả”, HLV Minh Giang cho biết.

Tin cùng chuyên mục