Có Bale trợ giúp, Tottenham chắc chắn là ứng viên vô địch

Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett tin rằng ngôi sao 31 tuổi người Xứ Wales là mảnh ghép đầy quan trọng vào đội hình rất tốt mà HLV Jose Mourinho đang sở hữu, qua đó biến Tottenham thành một ứng cử viên vô địch thực sự.

Gareth Bale rạng rỡ ra mắt trong lần trở lại Tottenham. Ảnh: Getty Images
Gareth Bale rạng rỡ ra mắt trong lần trở lại Tottenham. Ảnh: Getty Images

Bale đã trở lại Tottenham dưới dạng cho mượn dài hạn từ Real Madrid, và cầu thủ đắt giá nhất thế giới một thời thừa nhận sau khi trải qua ‘thời gian khó khăn” ở thủ đô Tây Ban Nha, thì cuộc chuyển giao này sẽ giúp anh tìm lại niềm vui chơi bóng.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, Barnett khẳng định Bale trở lại Tottenham “không phải vì tiền”, và mới nhất ông tiếp tục nhấn mạnh trên Sky Sports: “Anh ấy yêu mọi thứ ở Tottenham. Điều quan trọng nhất với Gareth là anh ấy đã có thể nở nụ cười trở lại và anh ấy đang tận hưởng cuộc sống. Anh ấy đã được đến chơi bóng nơi anh ấy yêu thích”.

Bale đã bị chấn thương đầu gối trong nhiệm vụ cùng tuyển Xứ Wales hồi đầu tháng 9 và vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng của HLV Mourinho. Măc dù vậy, Tottenham vẫn đang thi đấu ấn tượng, bao gồm màn vùi dập Man.United 6-1 vào Chủ nhật. Gần đây, sau khi chứng kiến sức mạnh đó, HLV lão làng Harry Redknapp tin rằng Tottenham đã sẵn sàng để tranh chấp chức vô địch Premier League năm nay, và Barnett tin rằng đó cũng chính là mục tiêu của Bale khi nhận lời trở lại: “

Khi được hỏi về tham vọng của Bale tại Tottenham, Barnett nói: “Vô địch Premier League, không nghi ngờ gì nữa! Tottenham có một đội hình tốt, một HLV tuyệt vời và với sự giúp đỡ của Gareth, tôi chắc chắn rằng họ sẽ tiến rất gần đỉnh cao. Bạn chỉ cần xem nhiều kết quả bất ngờ của tuần trước để thấy rằng giải đấu năm nay rất rộng mở. Gareth không có gì để chứng minh bản thân với bất kỳ ai. Anh ấy đã chiến thắng nhiều danh hiệu lớn hơn bất kỳ ai khác. Anh ấy là một trong ba hoặc bốn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin anh ấy sẽ thành công cùng Tottenham”.

Tin cùng chuyên mục