CLB Viettel chính thức thay HLV

Sau những lời đồn đoán về việc thay HLV trưởng, CLB Viettel cuối cùng cũng chính thức thông báo việc thay HLV trưởng Trương Việt Hoàng bằng trợ lý người Hàn Quốc Bae Ji Won từ vòng đấu tới. 

HLV Trương Việt Hoàng chuyển sang công tác đào tạo trẻ ở CLB Viettel đến cuối năm nay
HLV Trương Việt Hoàng chuyển sang công tác đào tạo trẻ ở CLB Viettel đến cuối năm nay

Cụ thể ngày 12-7-2022, Trung tâm Thể thao Viettel đã có cuộc họp công bố việc thay đổi nhân sự. Qua đó HLV Việt Hoàng sẽ ngưng dẫn dắt CLB Viettel từ vòng 7 V-League 2022. Ông Bae Ji Won sẽ nhận nhiệm vụ chính thức là HLV trưởng đội bóng áo lính. 

Ngưng dẫn dắt CLB Viettel, nhưng HLV Việt Hoàng vẫn tiếp tục trách nhiệm ở Trung tâm này khi ông chuyển sang công tác đào tạo trẻ cho đến cuối năm, cũng là thời điểm kết thúc hợp đồng giữa đôi bên. 

CLB Viettel chính thức thay HLV ảnh 1 CLB Viettel đang sa sút ở V-League 2022

 Trước đó cũng đã có tin đồn HLV Việt Hoàng rút lui khỏi CLB Viettel khi đội này chuẩn bị tham dự AFC Cup 2022. Khi ấy, CLB Viettel lý giải sự vắng mặt của HLV này là do thiếu bằng Pro của AFC nên tạm để ông Bae Ji Win dẫn dắt. Sau đó, khi V-League trở lại, người hâm mộ CLB Viettel đã thấy HLV Việt Hoàng tái xuất ở ghế HLV trưởng. 

 Tuy nhiên, trong ngày trở lại, CLB Viettel lại thua đau 0-1 trước Hà Tĩnh ngay trên sân nhà. Điều đó có lẽ là nguyên nhân để đôi bên đi đến sự thống nhất liên quan đến việc thay đổi HLV trưởng ở chặng đường còn lại của mùa bóng 2022.

Tin cùng chuyên mục