CLB TPHCM xuất quân tham dự V-League 2022

Hàng loạt sự thay đổi đã diễn ra từ thành phần Ban huấn luyện cho đến cầu thủ sẽ giúp CLB TPHCM bước vào mùa bóng mới hướng với mục tiêu “Chơi tham vọng – Chơi cống hiến”, mong muốn mang đến những trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá TPHCM trong mùa  giải 2022.
Trước lễ xuất quân, tập thể CLB bóng đá TPHCM đã thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trước lễ xuất quân, tập thể CLB bóng đá TPHCM đã thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trước lễ xuất quân, tập thể CLB bóng đá TPHCM đã thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến công lao và đức hy sinh quên mình vì dân, vì nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

CLB TPHCM xuất quân tham dự V-League 2022 ảnh 1 Tập thể CLB bóng đá TPHCM đã thực hiện nghi thức dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vào  chiều  ngày  21-2.
Khi tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đang từng biết kiểm soát được dịch, giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ khởi tranh vào 25-2 tới trên sân cỏ khắp cả nước.
CLB TPHCM xuất quân tham dự V-League 2022 ảnh 2 Chụp  ảnh lưu niệm của CLB TPHCM trong buổi lễ xuất quân.
Để chuẩn bị cho mùa bóng mới một cách nghiêm túc, CLB TPHCM đã lên kế  hoạch tập huấn và thi đấu giao hữu tại Bà Rịa Vũng Tàu. Trong đó, HLV Trần Minh Chiến đã chính thức dẫn dắt CLB kể từ mùa giải 2022 với tham vọng đạt vị trí cao tại V-League. Khá nhiều nhân tố mới đã cập bến CLB TPHCM như: Hoàng Vũ Samson, Dương Văn Khoa, Trần Đình Bảo, Chu Văn Kiên, Đào Quốc Gia, Nguyễn Đoàn Duy Anh. Những nhân tố mới này cộng với lứa cầu còn lại như Hồ Tuấn Tài, Võ Huy Toàn, Nguyễn Thanh Thắng, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương… sẽ giúp đội bóng thành phố mang tên Bác tạo nên “cơn lốc” ở mùa giải 2022.
CLB TPHCM xuất quân tham dự V-League 2022 ảnh 3 Tài trợ chính Cty Viva Land với giá trị 20 tỷ đồng cho  CLB  TPHCM  trong  mùa  bóng  20222.
Ngoài ra, trong mùa giải 2022 CLB TPHCM hân hạnh được sự tài trợ chính từ Cty Viva Land với giá trị 20 tỷ đồng. Nhà tài trợ vàng là Ngân hàng SCB với giá trị 10 tỷ đồng, tài trợ trang phục là Kelme bên cạnh các đồng tài trợ khác…
Chia sẻ về mục đích tài trợ lần này, ông Eddie Lim, Tổng Giám đốc Viva Land, cho biết: “Viva Land rất hân hạnh đồng hành cùng CLB Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa giải 2022. Tham gia hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng giúp xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện tính kiên trì và sự kiên nhẫn. Vì vậy, thông qua hoạt động tài trợ này, chúng tôi mong muốn khuyến khích tinh thần nói trên đến với tất cả người hâm mộ thể thao, đặc biệt là giới trẻ. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ sự mệnh của CLB Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh đưa bóng đá Thành phố lên một tầm cao mới.”
CLB TPHCM xuất quân tham dự V-League 2022 ảnh 4 Nhà tài trợ vàng là Ngân hàng SCB 10 tỷ đồng cho  CLB  TPHCM.
Tại buổi lễ xuất quân, HLV trưởng Trần Minh Chiến cho biết: “Sự đồng hành và hỗ trợ của các nhà tài trợ cho CLB bóng đá TPHCM sẽ là động lực và ý nghĩa to lớn để CLB thi đấu tốt, đạt được sự kỳ vọng của lãnh đạo và mang đến lối chơi đẹp mắt, cống hiến cho người hâm mộ bóng thành phố mang tên Bác”.

Tin cùng chuyên mục