CLB TPHCM xác nhận Lê Công Vinh rời ghế quyền chủ tịch

Tối 3-5, lãnh đạo CLB TPHCM đã chính thức xác nhận thông tin Lê Công Vinh chia tay đội bóng này và “Hội đồng quản trị, Ban điều hành CLB rất lấy làm tiếc nhưng cũng đành chấp thuận quyết định của Công Vinh”.

HLV Miura đang thiếu chỗ dựa tinh thần sau khi Công Vinh rời CLB
HLV Miura đang thiếu chỗ dựa tinh thần sau khi Công Vinh rời CLB

Ban lãnh đạo CLB TPHCM đã đánh giá cao quá trình làm việc của Công Vinh ở CLB TPHCM trong vai trò Quyền chủ tịch khi đã tạo nhiều dấu ấn với đội bóng. Bên cạnh đó đã bày tỏ lòng biết ơn những gì mà Công Vinh đã đóng góp cho CLB trong 1 năm qua.

CLB TPHCM xác nhận Lê Công Vinh rời ghế quyền chủ tịch ảnh 1 CLB TPHCM sẽ giữ  ổn định phong độ trong giai đoạn khó khăn hiện nay? Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Theo đánh giá chung, CLB TPHCM đang gặp những khó khăn vì nhiều trụ cột đang bị chấn thương như Gustavo, Phi Sơn, Ngọc Thịnh và nay đến lượt sự ra đi của Công Vinh sẽ ảnh hưởng lớn đến CLB. Trước mắt, HLV trưởng Miura sẽ là người quyết định về chuyên môn và đại diện trả lời báo chí về những vấn đề chuyên môn. 
Cũng chính HLV trưởng người Nhật Bản đã chấp bút, ký vào bản thông cáo báo chí nêu trên. Lãnh đạo đội bóng này cũng khẳng định sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong giai đoạn 2 mùa bóng năm nay.

Ở vòng 7 Nuti Café V-League 2018, CLB TPHCM sẽ tiếp đón CLB Hà Nội và sẽ đánh dấu sự vắng bóng của Lê Công Vinh.

Tin cùng chuyên mục