CLB TPHCM vuột 2 ‘bom tấn’ ở thị trường chuyển nhượng

Sau khi hoàn tất việc bổ nhiệm ông Trần Minh Chiến vào ghế HLV trưởng, phía CLB TPHCM đã cho biết sẽ theo tới cùng vụ việc tiền vệ Hải Huy không về với họ theo như thỏa thuận. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng này đang thương thảo gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lee Nguyễn.

Trong khi Xuân Tú xác định bến mới là CLB Topenland Bình Định thì Hải Huy vẫn còn chênh vênh chuyện tương lai
Trong khi Xuân Tú xác định bến mới là CLB Topenland Bình Định thì Hải Huy vẫn còn chênh vênh chuyện tương lai

CLB TPHCM cho biết, họ đã gởi đơn lên VFF và nhờ phòng pháp lý của VFF can thiệp về trường hợp của Hải Huy. Qua đó, cầu thủ này sau khi rời Than Quảng Ninh đã nhận lời về thi đấu cho CLB TPHCM, theo CLB này thì Hải Huy đã nhận 700 triệu đồng tiền cọc.

Nhưng sau đó, Hải Huy đã muốn về thi đấu cho CLB Hải Phòng để được gần nhà. Nhận ý kiến này, phía CLB TPHCM cho biết là họ muốn giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp và muốn Hải Huy đền bù 1 tỷ đồng tượng trưng, “nhưng cậu ta không đồng ý, vì vậy cứ canh theo thoả thuận trong hợp đồng để thực hiện thôi”, đại diện CLB TPHCM cho biết. Nếu thua kiện, Hải Huy sẽ phải đền bù số tiền gấp 5 lần.

CLB TPHCM vuột 2 ‘bom tấn’ ở thị trường chuyển nhượng ảnh 1 CLB TPHCM cũng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Lee Nguyễn.
Diễn biến qua lại như trên, xem ra khả năng Hải Huy có đổi ý về lại với CLB TPHCM như ban đầu, vì phía đội này cũng… hết vui. Phía CLB Hải Phòng cũng đang chờ mọi việc sớm kết thúc để công bố đội hình cho mùa bóng mới. Phần thiệt rõ ràng đang thuộc về phía Hải Huy. CLB TPHCM cũng có lý để làm tới vụ việc này nhằm cảnh tỉnh những cầu thủ trước sau không như một, làm ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho đội.

Trước đó CLB TPHCM cũng hụt mất hậu vệ Quế Ngọc Hải, nhưng trường hợp đó phía đội này không làm khó bởi Ngọc Hải xin đổi ý nhằm về thi đấu cho đội bóng quê hương.

Tin cùng chuyên mục